Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 9 Mẹo Du Lịch Bạn Sẽ Không Tìm Thấy Trong Bất Kỳ Hướng Dẫn Du Lịch Nào
Tác Giả: Sưu Tầm
Cho dù đó là bằng ô tô, tàu hỏa hay máy bay, mọi người đều đã từng đi du lịch vào một thời điểm nào đó. Trên thực tế, nhiều người trong số các bạn có thể đi du lịch vài lần mỗi năm cho các kỳ nghỉ của mình hoặc vì các vấn đề liên quan đến công việc.

Và có rất nhiều điều có thể xảy ra sai sót hoặc có thể khiến bạn gặp khó khăn. Đây là lý do tại sao bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các khả năng khác nhau.

1. Loại bỏ tiếng ồn



Một cặp nút tai sẽ làm nên điều kỳ diệu cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ có thể chặn các cuộc trò chuyện của người khác mà còn có thể chặn bất kỳ loại tiếng ồn nào khác ngăn bạn chợp mắt trong im lặng tuyệt đối.


2. Uống nhiều nước



Không khí bên trong máy bay khô hơn so với môi trường thông thường của chúng ta. Vì điều này, điều quan trọng là phải giữ nước. Uống nước thay vì cà phê hoặc đồ uống khác.


3. Đừng bao giờ để trẻ một mình



Để tránh tai nạn, chẳng hạn như say nắng, hãy nhớ luôn để mắt đến trẻ em, cho dù chúng ở trong hay ngoài xe, bất kể thời gian dừng xe ngắn hay điều kiện thời tiết như thế nào. Ô tô có thể nóng lên nhanh chóng bên trong, đạt đến nhiệt độ rất cao.

Khi xe không được sử dụng, không để trẻ em chơi bên trong. Khóa cửa và luôn để chìa khóa ngoài tầm với.


4. Sử dụng gối hơi du lịch đúng cách



Hầu hết mọi người gắn một chiếc gối vào cổ để nó hỗ trợ phía sau cổ. Nhưng trong thực tế, đầu bắt đầu bị nghiêng xuống do không có điểm tựa và kết quả là bạn cảm thấy khó chịu, thậm chí đau ở lưng và cổ. Không dễ để chìm vào giấc ngủ hoặc thư giãn ở tư thế này.

Sẽ thoải mái hơn nhiều khi xoay gối theo cách nó đỡ cổ trước mặt bạn và không để đầu cúi xuống. Đồng thời, lưng ghế sẽ hỗ trợ cổ và đầu của bạn từ phía sau.



Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn khi nằm nghiêng khi ngủ, hãy đặt chiếc gối qua cánh tay sao cho phần đồ sộ nhất của nó nằm trên vai bạn. Tốt nhất nên ngủ như vậy nếu bạn ngồi cạnh cửa sổ, điều này sẽ tạo điểm tựa cho gối để nó được cố định và không bị xẹp dưới sức nặng của đầu.

Có lẽ bạn đã quen với việc nằm sấp khi ngủ, và bạn sẽ thấy thoải mái hơn nếu đặt một chiếc gối trên bàn trước mặt để có thể gác tay và gối đầu lên đó. Một chiếc gối hình chữ N là hoàn hảo cho việc này, đặc biệt nếu nó có các cạnh hơi dài. Nếu vậy, trán và má của bạn sẽ ở trên gối, và khuôn mặt của bạn sẽ ở trong khoảng trống giữa các mép.

✅ Mẹo: Một số gối được thiết kế để gắn vào dây an toàn, trong khi một số khác có thể gắn vào ghế phía trước hoặc phía sau bạn. Và để vùng thắt lưng thêm thoải mái trong những chuyến đi dài, gối hỗ trợ vùng thắt lưng sẽ giúp giữ cột sống của bạn ở vị trí tự nhiên.


5. Giữ cuộc hội thoại ngắn trong suốt chuyến đi



Điều quan trọng là trẻ em phải hiểu rằng chúng nên cư xử bình tĩnh trong xe, vì la hét hoặc các hành động khác có thể khiến người lái xe mất tập trung. Vì lý do này, các cuộc trò chuyện ngắn có thể rất hiệu quả trong việc giúp họ giải trí và được giám sát.

Thảo luận về môi trường xung quanh, nói về những nơi bạn sắp đến hoặc chơi những trò chơi vui nhộn sẽ giúp bạn có một chuyến đi bình tĩnh và thú vị. Đồng thời, điều này sẽ ngăn ngừa chứng say tàu xe do sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng.


6. Có túi nôn trên tay



Một số trẻ chưa quen với việc đi xe ô tô, vì vậy một chiếc túi nhựa là rất cần thiết cho lần đầu tiên đi xe. Sẽ là tốt nhất nếu bạn luôn có một chiếc túi trong xe. Đảm bảo rằng túi có thể dễ dàng tiếp cận và bạn chỉ đưa cho họ nếu cần.


7. Mặc quần áo thoải mái trên máy bay



Khi chuẩn bị cho một chuyến bay, hãy nghĩ về những bề mặt bạn sẽ phải chạm vào, chỗ ngồi sẽ nhỏ như thế nào và nhiệt độ có thể dao động như thế nào. Đừng mặc quần đùi hoặc váy ngắn, tốt hơn là mặc quần sáng màu hoặc áo dài.

Máy bay không được vệ sinh sạch sẽ giữa các chuyến bay, vì vậy ghế và bàn có thể khá bẩn. Không sử dụng quần áo khó mặc và cởi ra. Phòng vệ sinh trên máy bay rất nhỏ và nếu bạn mặc quần yếm, bạn sẽ gặp khó khăn.


8. Có đánh dấu trên hành lý của bạn



Trong lúc vội vã, du khách thường nhặt hành lý của người khác. Để tránh những vấn đề như vậy, hãy đặt một dải ruy băng sáng màu lên túi để làm cho nó khác biệt với tất cả các túi màu đen và xanh đậm khác.


9. Mang theo băng dính hoặc băng cá nhân bên mình mọi lúc mọi nơi



Ngoài những lý do rõ ràng, băng dính hoặc dụng cụ hỗ trợ băng có thể hữu ích trong nhiều tình huống ngoài ý muốn. Bạn có thể sử dụng chúng để bảo vệ phòng khách sạn của mình trong trường hợp bạn ở trong một phòng không thân thiện với trẻ em. Chỉ cần che các ổ cắm điện bằng một vài dải có thể ngăn ngừa tai nạn. Bạn cũng có thể dễ dàng loại bỏ bất kỳ ánh sáng khó chịu nào trong môi trường xung quanh bằng cách chỉ cần tắt chúng đi.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Giá Đỗ An Toàn Tại Nhà Quên Đi Nỗi Lo Hóa Chất

Mẹo Cắt Hành Tây

MẸO VẶT NẤU ĂN - LÀM MÓN BÒ XÀO BÔNG THIÊN LÝ - NHÀ HÀNG QUÁ NGON

Bí Quyết Nấu Vịt Om Sấu Thơm Ngon

Ăn Gì Để Điều Trị U Xơ Tử Cung?