Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Cách Mặc Đẹp Với Áo Sơ Mi Tối Màu
Tác Giả: Sưu Tầm
Để có được vẻ ngoài trẻ trung khi diện áo sơ mi tối màu, chị em hãy tham khảo 5 công thức sau.

Áo sơ mi tối màu được các chị em yêu thích không kém phiên bản sơ mi mang màu sắc tươi sáng. Ưu điểm của áo sơ mi tối màu là sự trang nhã và sang trọng. Đồng thời, áo sơ mi màu trầm còn có thể tôn da sáng hồng và tạo hiệu ứng dáng thon cho người diện. Điều chị em cần lưu ý khi diện áo sơ mi tối màu là item này có thể khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn. Và muốn chinh phục xuất sắc áo sơ mi tối màu, các nàng hãy tham khảo 5 cách mix đồ trẻ trung sau đây:

Áo sơ mi tối màu + quần short

Quần short luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, năng động. Khi kết hợp mẫu quần này với áo sơ mi tối màu, vẻ ngoài của người diện sẽ trẻ ra vài tuổi.

Với độ ngắn trên đầu gối, quần short còn tạo hiệu ứng chân dài hơn và vóc dáng thêm cao ráo. Có rất nhiều kiểu quần short phù hợp để mix với áo sơ mi tối màu, chẳng hạn như quần denim short, quần short vải thô hay quần short có đường li giữa… Nhưng dù lựa chọn thế nào, chị em cũng nên sơ vin để vẻ ngoài có được sự chỉn chu, thời thượng khi diện combo áo sơ mi tối màu + quần short.

Áo sơ mi tối màu + quần jeans

Áo sơ mi tối màu và quần jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Khi kết hợp hai item này với nhau, bạn sẽ có được set trang phục vừa thanh lịch, vừa trẻ trung, bụi bặm. Các quý cô sành điệu thường mix áo sơ mi với quần jeans xanh để nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Thế nhưng, ngay cả khi kết hợp áo sơ mi tối màu cùng quần jeans trắng hay đen, vẻ ngoài của bạn vẫn toát lên sự năng động, thời thượng. Chị em đừng "lơ là" khoản "hack" dáng khi diện áo sơ mi tối màu + quần jeans. Hãy ưu tiên quần jeans cạp cao, dài trên mắt cá chân và sơ vin gọn gàng, vóc dáng của chị em sẽ thêm cao ráo.

Áo sơ mi tối màu + quần ống rộng sáng màu

Áo sơ mi và quần ống rộng là công thức được yêu thích trong mùa hè. Nếu diện sơ mi tối màu, bạn nên kết hợp với một chiếc quần ống rộng mang tông màu trắng hoặc be. Như vậy, set trang phục trở nên sáng sủa và trẻ trung hơn. Ngoài ra, tô điểm túi xách và giày dép màu tươi sáng cho set áo sơ mi tối màu + quần ống rộng cũng là cách hay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Chị em có thể áp dụng công thức áo sơ mi tối màu + quần ống rộng trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là khi tới công sở.

Phối layer với áo sơ mi tối màu

Các set đồ layer luôn gây ấn tượng ở sự phóng khoáng và trẻ trung. Khi kết hợp áo sơ mi tối màu với áo thun hoặc áo hai dây mang tông màu trắng, chị em dễ có được vẻ ngoài sành điệu. Một số kiểu quần lý tưởng để kết hợp với set áo thun/áo hai dây + sơ mi tối màu khoác ngoài bao gồm quần jeans xanh, quần âu, quần short… Xuống phố ngày nóng bức, set áo sơ mi tối màu phối layer còn giúp chị em tránh tình trạng cháy nắng.

Áo sơ mi tối màu + chân váy sáng màu

Không chỉ có quần dài hoặc quần short phù hợp để mix với áo sơ mi tối màu, chân váy cũng là mảnh ghép lý tưởng của mẫu áo thanh lịch này. Chị em nên chọn chân váy sáng màu để kết hợp cùng sơ mi tối màu. Như vậy, set đồ sẽ thêm phần trẻ trung. Áo sơ mi và chân váy còn mang đến nét thanh lịch, nữ tính cho người diện, chị em nên tham khảo để đa dạng hóa phong cách mùa hè.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Top 10 Món Ăn Khiến Thực Khách Thế Gới Chết Mê Chết Mệt Ở Việt Nam Vì Quá Ngon

Ăn 3 Múi Mít Khi Đói Trong 7 Ngày, Điều Kỳ Diệu Gì Sẽ Xảy Ra?

Mẹo Chặt Gà Nguyên Con, Đơn Giản Mà Đẹp Mắt

Tỉa Hoa Cơ Bản Để Bày Cỗ Trung Thu

Bí quyết Để Làm Cho Món Cá Không Bị Tanh - Cách Làm Món Cá Rim tiêu