Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Món Đồ Vải Thô Nhẹ Mát, Đáng Sắm Dịp Hè
Tác Giả: Sưu Tầm
Bổ sung 5 món thời trang vải thô này cho tủ đồ, chị em dễ dàng tạo nên những bộ cánh giải nhiệt.

Vào mùa hè, chị em thường ưu tiên những món thời trang có chất liệu vải nhẹ mát, giúp giải nhiệt tốt trong thời tiết nóng bức. Bên cạnh trang phục vải lụa và vải cotton, đồ vải thô cũng là lựa chọn đáng lưu tâm. Các món thời trang chất liệu vải thô không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mát rượi khi mặc, mà còn giúp vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung, bay bổng hơn. Dưới đây là 5 món đồ vải thô đáng sắm nhất mùa hè, chị em nên ghim để nâng tầm phong cách:

Chân váy vải thô

Chân váy vải thô có nét mộc mạc và nữ tính, giúp chị em hoàn thiện những set trang phục dịu dàng trong mùa hè.

Có nhiều biến tấu của chân váy vải thô, nhưng nếu yêu thích sự thanh lịch và tinh tế, chị em hãy ưu tiên chân váy dáng suông, tông màu nhã nhặn như trắng, be hoặc xanh lá xô thơm… Kết hợp chân váy suông, vải thô với áo blouse hoặc áo thun cổ vuông, các nàng sẽ có được vẻ ngoài cuốn hút. Chị em đừng quên sơ vin để giúp set trang phục thêm chỉn chu.

Quần dài vải thô

Khi đi dạo phố hay du lịch, chị em nên ưu tiên quần dài vải thô. Món thời trang này siêu nhẹ mát, thoải mái. Bên cạnh đó, quần dài vải thô còn mang đến nét phóng khoáng và trẻ trung cho người diện. Các quý cô sành điệu thường ưu tiên quần dài màu be, trắng hoặc xanh rêu. Những phiên bản này rất dễ phối đồ, và ghi điểm ở sự tinh tế. Có nhiều cách biến hóa với quần dài vải thô, đó là kết hợp cùng áo len gile mỏng nhẹ, áo thun trắng hoặc áo sơ mi.

Quần short vải thô

Thời trang mùa hè không chỉ có quần denim short, mà quần short vải thô cũng rất đáng tham khảo. Món thời trang này trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, quần short vải thô còn ghi điểm nữ tính và trang nhã. Quần short vải thô kết hợp rất ăn ý với áo sơ mi, áo hai dây và áo thun. Khi diện item này, bạn nên sơ vin và kết hợp với sandal quai mảnh để tôn dáng tối ưu. Ngoài ra, thao tác sơ vin còn cộng thêm điểm tinh tế cho tổng thể trang phục.

Váy liền vải thô

Váy liền vải thô đang "phủ sóng" phong cách mùa hè của các quý cô sành điệu. Món thời trang này được yêu thích bởi sự bay bổng, trẻ trung. Nếu bạn đang áp dụng phong cách tối giản, hãy ưu tiên váy liền vải thô màu trung tính như be, trắng. Để có được vẻ ngoài ngọt ngào và nổi bật hơn, váy liền vải thô màu pastel là lựa chọn lý tưởng. Bí kíp tôn dáng khi mặc váy vải thô là ưu tiên thiết kế nhấn eo, và kết hợp với những kiểu giày "nịnh chân" như mule cao gót, sandal quai mảnh, giày màu be…

Áo sơ mi vải thô

Áo sơ mi vải thô rất trẻ trung và phóng khoáng, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch cho người mặc. Thiết kế cơ bản nhất là áo sơ mi trắng. Mẫu áo này có thể "ăn nhập" với mọi mẫu quần dài và chân váy sẵn có trong tủ đồ. Ngoài ra, các nàng đừng bỏ qua áo sơ mi vải thô màu nâu, be hay xanh navy. Những thiết kế áo này cũng khá đơn giản, dễ mặc và cho hiệu quả tôn da sáng hồng, rạng rỡ.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mách Nhỏ Cách Luộc Rau Củ Xanh Mướt Giòn Ngọt

16 Món Đồ Thông Dụng Mà Bạn Vẫn Thường Sử Dụng Sai Cách

Chè Gấc

Mẹo Thái Bông Cải Xanh (Súp Lơ) Chuẩn Nhà Hàng

95% Các Bạn Đều Sai Lầm Khi Nấu Ăn Với Thịt