Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Bật Mí 5 Công Thức Tự Nhiên Trị Thâm Nách, Hiệu Quả Chỉ Sau Vài Lần Sử Dụng
Tác Giả: Sưu Tầm
Muốn điều chỉnh vùng nách thâm đen trở lại trắng sáng hơn, bạn không cần đến spa mà có thể sử dụng những thứ có sẵn trong nhà.

Rượu táo

Chuẩn bị 1 thìa cà phê rượu táo và 2 thìa cà phê bakingsoda (muối nở), sau đó trộn lại với nhau cho đến khi trở thành hỗn hợp có bong bóng. Tiếp theo đợi bong bóng giảm bớt thì thoa lên nách. Chờ khô, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này được khuyến nghị lặp lại 3 lần một tuần sẽ giúp giải quyết vấn đề thâm nách.

Bột nghệ

Chuẩn bị 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa tươi và 1 thìa mật ong, sau đó trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau. Tiếp tục bôi nó vào nách, để khoảng 10 phút cho khô rồi rửa lại bằng nước sạch. Công thức này được khuyến nghị lặp lại hai lần một tuần để có kết quả rõ rệt.

Dầu ô liu

Chuẩn bị 2 thìa dầu ô liu nguyên chất và 2-3 thìa đường nâu, trộn đều 2 nguyên liệu với nhau. Tiếp tục bằng cách làm ẩm vùng nách, sau đó lấy hỗn hợp này chà lên da khoảng 2 phút và để khoảng 5 phút thì rửa sạch với nước ấm. Công thức này được khuyên nên thực hiện 2 lần/tuần.

Dưa chuột

Rửa dưa chuột thật sạch. Sau đó cắt thành 2 miếng rồi đắp dưa chuột lên nách khoảng 2 phút hoặc cho đến khi nước dưa chuột chảy ra hết. Để như vậy khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Công thức này được khuyến khích lặp lại hàng ngày.

Chanh

Rửa thật sạch chanh, sau đó cắt thành miếng dày. Tiếp theo lấy một quả chanh cắt lát chà xát lên vùng nách trong khoảng 3 phút, tiếp theo để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Công thức này khuyên bạn nên làm khoảng 4 lần một tuần.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Những Công Dụng Bất Ngờ Của Quả Ớt

Cách Làm Muối Ớt Xanh Thơm Ngon Chấm Hải Sản, Đồ Nướng

Học Cắt Tỉa Con Tôm Từ Cà Rốt

Cách Rút Xương Vịt

3 Mẹo Vặt Trong Cuộc Sống BẠN NÊN XEM