Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Thiết Kế Góc Làm Việc Tại Nhà Vừa Đẹp Vừa Tiện Lợi Với Không Gian Nhỏ
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn hoàn toàn có thể tận dụng một phần không gian nhỏ trong nhà để tạo ra góc làm việc tiện lợi cho riêng mình.

Không ai trong chúng ta có thể tránh được những lúc khối lượng công việc quá nhiều và phải mang về nhà làm. Song trên thực tế, không phải ai cũng sở hữu một căn phòng riêng để làm việc tại nhà. Tin tốt là chúng ta không cần đến quá nhiều diện tích để có một góc làm việc tại gia. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những góc nhỏ trong nhà chỉ với vài mét vuông nhờ những gợi ý dưới đây là ngay lập tức đã có một không gian làm việc lý tưởng của riêng mình rồi.

1. Bàn làm việc được ẩn mình trong thiết kế tủ quần áo là lựa chọn của không ít gia đình sở hữu diện tích hạn chế. Khi cần sử dụng, bạn chỉ việc kéo cánh cửa xuống và một góc làm việc nhỏ đã bày ra ngay trước mắt. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích và được đánh giá cao bởi tính tiện dụng.

2. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn không gian thiết kế góc làm việc tại nhà. Bởi vậy, hãy luôn ưu tiên đặt bàn làm việc ngay bên cạnh cửa sổ. Nhờ có nguồn ánh sáng tốt mà ngay cả khi góc làm việc của bạn chỉ rộng vài mét vuông thì nó vẫn khiến bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

3. Chỉ chiếm một diện tích rất khiêm tốn bên trong không gian sinh hoạt nhưng góc làm việc này đáp ứng không thiếu một nhu cầu sử dụng nào từ người dùng. Cùng với không gian làm việc thì những chiếc kệ mở tại đây đã mang lại một không gian lưu trữ đầy tiện dụng.

4. Một góc nhỏ bên trong phòng ngủ có diện tích vừa đủ để tạo ra một góc làm việc tiện lợi tại gia. Hơn thế nữa, khung cửa sổ kính trước mắt không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng mà còn đem tới một góc view đầy cảm hứng cho người dùng.

5. Một cách hiệu quả để khiến góc làm việc tại nhà thêm phần sinh động và thu hút hơn chính là bổ sung thêm những chậu cây xanh. Đôi khi việc nhìn ngắm những chậu cây xanh xinh xắn có tác động tích cực đến việc làm giảm căng thẳng do công việc tạo ra.

6. Nhỏ gọn, tiện dụng và đầy ấn tượng là những gì bạn nhìn thấy được ở thiết kế góc làm việc này. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường để trang trí cho góc làm việc thêm phần sinh động. Ưu điểm của cách trang trí này chính là chi phí thấp, dễ dàng thực hiện.

7. Với một góc làm việc tại nhà, lời khuyên dành cho bạn khi thiết kế là hãy giữ cho nó thật nhẹ nhàng. Điều này có thể tạo ra bằng cách sử dụng gam màu trung tính tươi sáng, nội thất nhỏ gọn và sự xuất hiện của một vài chậu cây xanh.

8. Góc làm việc tại gia không đòi hỏi một diện tích quá lớn nhưng lại có yêu cầu nhất định về tiếng ồn. Không ai có thể tập trung làm việc tại một nơi có quá nhiều tiếng ồn, vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn những góc nhỏ có bầu không gian yên tĩnh để thiết kế góc làm việc của mình.

9. Tận dụng không gian bên dưới cầu thang tạo thành góc làm việc là ý tưởng được rất nhiều người áp dụng thành công. Bạn vừa có được một chỗ làm việc tiện lợi lại vừa tận dụng được phần không gian thường bị bỏ phí trong nhà.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Làm Sạch Đồ Dùng Bếp Hữu Ích Cho Chị Em Nội Trợ

Cách Luộc Trứng Tự Chui Ra Khỏi Vỏ

Mẹo Chiên Khoai Tây Giòn Rụm Ngon Hơn Cả Ngoài Háng Bán

Cách Ngâm Hoa Chuối Không Thâm Đen Làm Nộm Siêu Ngon

37 Công Thức Đơn Giản Với Trứng Cho Mọi Người