Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Mẹo Rửa Gan Lợn Sạch Thải Độc Tố!
Tác Giả: Sưu Tầm
Gan lợn rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt giàu protein, vitamin và các nguyên tố vi lượng, là sản phẩm tốt để bổ máu, bổ sung sắt.

Tuy nhiên, là cơ quan giải độc của lợn nên nhiều chất độc và sản phẩm giải độc được thải ra ngoài theo mật. Không thể tránh khỏi tồn tại một số “độc tố” và chất có hại, mùi gan lợn rất nồng và có nhiều máu. Nếu gan lợn chỉ được rửa sạch bằng nước thì chẳng khác nào ăn phải "độc tố", đầu bếp dạy bạn một thủ thuật, toàn bộ độc tố trong máu sẽ biến mất!

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để xử lý gan lợn đúng cách , các bạn hãy cùng học hỏi nhé!

Nếu gan lợn chỉ được rửa sạch hoặc chần qua nước thì độc tố, bụi bẩn bên trong sẽ không được làm sạch chút nào. Thực tế, việc chọn gan lợn cũng phải khéo léo, gan lợn tươi có màu tím, bề mặt sáng bóng, không có đốm trắng hay mụn nước, còn gan lợn có màu trắng hoặc đen thì không tươi.

Gan lợn tươi có thể đàn hồi nhanh sau khi ấn bằng tay, kiểm tra xem có chất lỏng chảy ra từ ống mật bên trong hay không, trong ống mật của nhiều gan lợn bị viêm sẽ có rất nhiều chất lỏng, nên đừng mua loại này của gan lợn.

Tại sao gan lợn lại có vị đắng khi chiên? Nguyên nhân là do mật bên trong chưa được làm sạch, chúng ta có thể nhét ống hút vào ống mật, rửa sạch bằng nước trong vài phút, sau đó ngâm trong nước khoảng một giờ để máu và mật bên trong được thải ra ngoài. hoàn toàn ướt đẫm.

Dùng dao cắt gan lợn đã ngâm thành từng lát mỏng, chuẩn bị hộp, đổ gan lợn vào hộp, đổ một ít muối và bột mì vào, sau đó đổ vào một lượng nước thích hợp, dùng tay chà xát gan lợn vài lần, bột mì có khả năng hấp phụ mạnh, có thể hấp thụ chất độc và chất bẩn trên gan lợn, cuối cùng rửa lại bằng nước sạch nhiều lần.

Kết luận: Sau khi đọc xong mẹo nhỏ xử lý gan lợn đúng cách , gan lợn sạch, bạn đã học được chưa?


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

10 Tuyệt Chiêu Cắt Hành Không Bị Cay Mắt

Cách Vệ Sinh Rổ Rá Nhựa Sạch Bong Như Mới Không Cần Dùng Chất Tẩy Rửa

Học Cắt Tỉa Hoa Ly Nghệ Thuật Từ Cà Rốt

Cắt Tỉa Hoa Hồng Từ Cà Rốt, Dưa Leo Và Củ Cải Trắng

Dễ Dàng Làm TÀU HŨ (Tào Phớ) Bằng Đường Nho Ngon Hết Ý An Toàn Vệ Sinh