Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 7 Cách Tiết Kiệm Tiền Trang Bị Nội Thất Cho Ngôi Nhà
Tác Giả: Sưu Tầm
Chuyển đến ngôi nhà lớn hơn hoặc trang bị nội thất cho một ngôi nhà mới đều tốn kém bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu. Tuy nhiên, có nhiều cách để trang bị và trang trí ngôi nhà của bạn vừa tiết kiệm vừa tối đa hóa phong cách mà bạn không cần mua đồ cũ hay đồ giảm giá.

Dưới đây là một số cách để tiết kiệm tiền mua đồ nội thất và đồ trang trí mà có thể bạn chưa từng nghe đến trước đây:

1. Mua riêng khung giường và đầu giường

Việc mua một chiếc đầu giường riêng biệt và một khung giường kim loại rẻ tiền có thể sẽ có giá thấp hơn nhiều. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm không gian trong những căn phòng nhỏ hơn.

2. Bỏ qua tủ đầu giường

Tủ đầu giường thường đắt tiền.

Nếu là một phòng ngủ hiện đại, việc lắp đặt một chiếc kệ nổi là một sự thay thế tuyệt vời trông cực kỳ bóng bẩy. Đây là một ý tưởng đặc biệt hay nếu căn phòng đã có sẵn đèn treo tường vì bạn không cần phải lo lắng về việc có đủ chỗ cho một chiếc đèn.

Nếu kệ nổi không phù hợp, hãy cân nhắc sử dụng bàn phụ thay vì tủ đầu giường. Chúng phục vụ cùng một mục đích nên đừng lo về công năng.

3. Dừng tìm kiếm bàn thông minh

Giống như tủ đầu giường, bàn thông minh có thể rất đắt tiền. Thay vì lối vào trống rỗng, hãy cân nhắc lựa chọn một chiếc bàn làm việc mỏng. Chỉ cần đảm bảo đo đúng khoảng trống trước khi mua là được. Trên hết, ngăn kéo là nơi lý tưởng để cất chìa khóa và các loại giấy tờ, thư từ, giúp tránh sự bừa bộn.

4. Bỏ ghế ăn

Ghế ăn cũng cần thiết không kém và thường đắt tiền. Tuy nhiên, một chiếc ghế ăn có thể là một sự thay thế hợp lý hơn tùy thuộc vào số lượng người ngồi bàn. Một cách khác là kết hợp nó và sử dụng ghế ăn ở một bên và ghế dài ở bên còn lại.

5. Thay đổi phần cứng trong không gian

Bạn cảm thấy nhàm chán với chiếc tủ đựng quần áo đã sử dụng nhiều năm nhưng không muốn thay thế nó? Bạn chán ngấy chiếc bàn đó nhưng ngân sách của bạn lại không phù hợp để mua một chiếc bàn mới? Bạn muốn nâng cấp nhà bếp hoặc phòng tắm của mình mà không cần xây dựng hoặc tốn nhiều tiền? Việc hoán đổi phần cứng có thể giúp bất kỳ món đồ nội thất nào cũng có sự thay đổi ngay lập tức.

6. Tìm cách sử dụng mới cho đồ nội thất cũ

Có nhiều cách để tái sử dụng đồ nội thất phòng ngủ ở những nơi khác trong nhà. Ví dụ, một chiếc tủ đựng đồ cũ có thể dễ dàng sử dụng làm tủ đựng bát đĩa.

Tủ quần áo có thể được tái sử dụng thành bàn ăn tự chọn trong phòng ăn, phòng khách, hoặc phòng giặt như một chiếc bàn gấp và để đựng quần áo trái mùa.

7. Mua sắm tại các gian hàng dành cho trẻ em và thanh thiếu niên

Đồ nội thất dành cho trẻ em và thanh thiếu niên không còn như trước nữa. Nhiều thương hiệu có những dòng sản phẩm đẹp dành cho thanh thiếu niên và trẻ em, giá cả thường thấp hơn và bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ giường (đủ các loại kích cỡ) cho đến ghế sofa và đồ trang trí có phong cách thiết kế tương tự như các bộ sưu tập "dành cho người lớn". Đảm bảo sẽ không ai biết sự khác biệt ngoại trừ ví của bạn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chặt Ra Dĩa Thịt Vịt Nguyên Con Đơn Giản

Cách Làm Bánh Cuốn Tại Nhà Cực Đơn Giản Với Nồi Tự Chế

Cách Làm Kem Xoài Ngon Không Dùng Máy Tại Nhà

Thói Quen Sai Lầm Khi Nấu Ăn

Món Cá Ngon Tuyệt Vời Này Bạn Đã Thử Chưa?