Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Theo Đuổi Phong Cách Tối Giản, Bạn Nên Sắm 5 Món Thời Trang Để Mặc Sang Xịn Mịn Tết Này
Tác Giả: Sưu Tầm
5 món thời trang sau đây rất đơn giản nhưng vẫn giúp vẻ ngoài thêm sang trọng, cuốn hút.

Phong cách tối giản được nhiều chị em ưa chuộng vì sự tinh tế và sang trọng. Phong cách này không khiến chị em mất nhiều công sức, thời gian khi lên đồ nhưng vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng. Tuy nhiên vào dịp Tết, nhiều nàng có thể lo ngại rằng trang phục tối giản khiến vẻ ngoài trở nên nhạt nhòa, không phù hợp với không khí lễ hội. Trên thực tế, có nhiều món thời trang tuy đơn giản nhưng lại mang đến nét sang trọng, cuốn hút cho người mặc. Nếu bạn theo đuổi phong cách tối giản, hãy sắm 5 món thời trang sang xịn mịn sau đây cho dịp Tết 2024.

Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác dạ ngắn là món thời trang đang phủ sóng phong cách của mọi quý cô sành điệu. Mẫu áo khoác này gây ấn tượng ở nét sang trọng, nổi bật dù có thiết kế tối giản và mang tông màu trung tính. Áo khoác dạ ngắn còn đem tới nét trẻ trung cho người mặc, đồng thời tôn dáng cao ráo hơn. Vào dịp Tết, các nàng có thể kết hợp áo khoác dạ ngắn với quần jeans trắng, quần đen, quần ống loe hoặc chân váy để tạo nên các set trang phục nổi bật nhưng vẫn ghi điểm tinh tế, đúng chất style tối giản.

Áo blazer

Nhắc đến các món thời trang đặc trưng trong tủ đồ tối giản, không thể quên nói tới áo blazer. Mẫu áo khoác này ghi điểm ở sự thanh lịch, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt. Áo blazer có thiết kế khá đơn giản nhưng lại giúp nâng tầm cả tổng thể trang phục thêm sành điệu, sang xịn mịn. Mẫu áo này cũng phù hợp với các dịp đặc biệt như là lễ Tết.

Bên cạnh blazer mang tông màu đen, nàng theo đuổi phong cách tối giản có thể làm mới tủ đồ với blazer màu xám, be hoặc blazer vải da cá tính. Khi diện blazer, nhiều quý cô sành điệu thường tô điểm thêm đôi khuyên tai tròn. Món phụ kiện này giúp vẻ ngoài trở nên long lanh hơn nhưng vẫn tinh tế.

Chân váy suông

Tủ đồ diện Tết khó có thể thiếu đi những chiếc chân váy nữ tính và yêu kiều. Món thời trang này sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật hơn. Nếu theo đuổi phong cách tối giản, chân váy suông chính là lựa chọn lý tưởng nhất mà bạn nên bổ sung cho tủ đồ.

Chân váy suông không kén dáng, thậm chí còn giúp tổng thể trông cao ráo và thanh thoát hơn. Ngoài ra, chân váy suông ghi điểm ở nét thanh lịch và tinh tế. Bạn chỉ cần kết hợp chân váy suông cùng áo cổ lọ hoặc áo len đơn giản, layer bên ngoài một chiếc áo khoác hợp mốt và đi boots, vẻ ngoài đã vô cùng ấn tượng, sang xịn mịn.

Quần ống loe

Quần ống loe được ưa chuộng không kém quần ống đứng và ống rộng trong khoảng thời gian gần đây. Sự xuất hiện của chiếc quần ống loe sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên nổi bật, sành điệu hơn nhưng vẫn có nét thanh lịch. Quần ống loe còn mang đến hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng cao ráo. Tuy nhiên, bạn nên sơ vin và đi giày cao gót để phát huy hết vẻ đẹp cùng công dụng "ăn gian" chiều cao của quần ống loe.

Váy dạ màu trung tính

Muốn diện váy liền ấm áp trong mùa lạnh, bạn nên ưu tiên váy vải dạ. Món thời trang này cũng rất phù hợp với phong cách tối giản, đặc biệt là khi chọn phiên bản mang tông màu trung tính như đen, trắng, be…

Váy dạ sẽ mang đến nét sang trọng, thanh lịch cho người diện, do đó phù hợp với những ai theo đuổi phong cách tối giản. Để hoàn thiện bộ trang phục chuẩn sành điệu, chị em hãy kết hợp váy dạ với các kiểu giày như boots, Mary Jane hoặc loafer. Ngoài ra, chị em vẫn có thể tô điểm phụ kiện như khuyên tai tròn, vòng cổ để vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn tinh tế.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chiên Không Bị Bắn Dầu Mỡ Đơn Giản

Mẹo Nhỏ Giúp Củ Hành Ngâm Chua Ngọt Giòn Ngon Giữ Được Màu Đẹp

Cách Bảo Quản Gấc

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo

Cách Làm Sạch Bao Tử Heo