Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Cách Mặc Quần Sáng Màu Giúp Vẻ Ngoài Trẻ Trung Hơn Tuổi
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em nên bổ sung quần sáng màu cho tủ đồ để phong cách có sự mới mẻ, đa dạng.

Bên cạnh những mẫu quần dài mang tông màu trầm, chị em nên bổ sung quần sáng màu cho tủ đồ mùa lạnh.

Quần sáng màu sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nổi bật. Xu hướng thời trang hiện tại là những phiên bản quần sáng màu như quần màu be, quần màu hồng, quần xanh pastel hoặc quần trắng trang nhã. Không khó để chị em mặc đẹp với những mẫu quần này. Sau đây là 10 ý tưởng diện quần sáng màu sành điệu, chị em nên tham khảo để trẻ hóa thời trang mùa đông.

Sự kết hợp giữa áo len mỏng nhẹ và quần trắng ống vẩy đã tạo nên bộ trang phục thanh lịch, thời thượng. Khi được hoàn thiện bằng những món đồ như giày cao gót mũi nhọn, túi xách màu trung tính, chị em sẽ có tổng thể trang phục phù hợp với môi trường công sở. Chưa hết, công thức trên còn mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế quần ống vẩy, thao tác sơ vin và đôi giày mũi nhọn.

Dù mang tông màu be và trắng làm chủ đạo, set trang phục trên vẫn gây ấn tượng. Bộ đôi áo len màu be và quần trắng mang đến sự trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch cho người mặc. Vào những ngày mùa đông không quá lạnh, chị em có thể áp dụng công thức này đi dạo phố.

Kết hợp áo cardigan màu xám với quần nhung gạch mang tông màu hồng, bạn sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, nổi bật. Bên cạnh đó, tổng thể outfit vẫn có sự hài hòa, đặc biệt là khi được hoàn thiện bằng đôi giày thể thao cùng túi xách mang tông màu trắng.

Quần màu hồng không chỉ phù hợp để mix với áo len xám, mẫu quần này còn kết hợp ăn ý với áo trắng. Công thức trên ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn sang xịn mịn. Bên cạnh giày sneaker trắng, chị em có thể đi giày loafer, giày Mary Jane hoặc giày búp bê đơn giản để ghi điểm sành điệu.

Bộ trang phục gồm áo cardigan xanh và quần màu be gây ấn tượng ở sự trẻ trung, tươi sáng. Tổng thể outfit được cộng thêm điểm sang chảnh khi người diện nhấn nhá vòng ngọc trai và giày cao gót mũi nhọn. Chị em có thể diện công thức này đi làm để phong cách công sở thêm tươi mới.

Quần màu hồng vỏ lạc là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, trang nhã. Chị em không nhất thiết phải phối đồ cầu kỳ với mẫu quần này. Khi kết hợp quần màu hồng vỏ lạc với áo thun đen, boots cao gót, người mặc có được vẻ ngoài đầy thời thượng, sang xịn mịn. Set đồ được nâng tầm khi người diện nhấn nhá một chiếc thắt lưng.

Phóng khoáng và trẻ trung là những ấn tượng về công thức áo len mỏng màu nâu kết hợp với quần trắng kem. Chiếc áo màu xanh pastel buộc ngang hông tạo điểm nhấn nổi bật hơn cho bộ đồ nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã. Một đôi giày đen và túi xách là những mảnh ghép hoàn hảo của set trang phục tinh tế.

Áo kẻ là xu hướng đáng quan tâm trong mùa lạnh. Mẫu áo này vốn dĩ đã nổi bật, các nàng chỉ cần kết hợp cùng quần trắng là có được bộ trang phục hài hòa, ưng mắt. Chọn túi xách màu đen, giày cao gót và tô điểm thêm một chiếc vòng ngọc trai dáng mảnh, chị em sẽ có được bộ trang phục sành điệu tới công sở.

Áo len màu vàng nhạt cũng là món thời trang rất "hot" trong mùa lạnh năm nay. Mẫu áo này kết hợp ăn ý với quần âu màu trắng để tạo nên bộ trang phục tinh tế, sành điệu. Những món phụ kiện như thắt lưng da, đôi giày sneaker trắng đã đảm bảo vẻ sang xịn mịn cho tổng thể outfit.

Quần jeans ống suông là item trẻ trung, bụi bặm và đang rất thịnh hành. Chị em có thể diện mẫu quần này theo cách tối giản, đó là kết hợp cùng áo đen, sneaker trắng là có được tổng thể trang phục sành điệu, tinh tế.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

19 Mẹo Thực Phẩm Cực Đỉnh Sẽ Khiến Bạn Kinh Ngạc

37 Mẹo Hữu Ích Với Thức Ăn Thừa Sau Đây Sẽ Giúp Bạn Tiết Kiệm Rất Nhiều Tiền

Mẹo Nấu Nướng Giúp Bạn Nấu Ăn Như Dân Pro

44 Thủ Thuật Độc Đáo Để Cắt Và Bóc Vỏ Nhanh Chóng

36 Mẹo Vặt Bếp Núc Sau Đây Sẽ Khiến Bạn Thích Mê Việc Nấu Nướng