Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Những Trang Phục Khiến Bạn Trở Nên Kém Sang Khi Đi Làm
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn hãy tránh diện những loại trang phục dưới đây để có được vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch khi đi làm trong thời điểm đầu năm.

Việc chọn các trang phục đi làm vào dịp đầu năm không phải điều dễ dàng với các quý cô công sở. Dù yêu thích phong cách điệu đà hay tối giản, bạn cần chú ý tránh những loại trang phục dưới đây để có được vẻ ngoài thanh lịch.

Trang phục tối màu

Đầu năm, các chị em hãy ưu tiên chọn trang phục có màu sắc tươi tắn, nổi bật để tạo hứng khởi làm việc. Tránh diện những trang phục tối màu như đen, xám, nâu,... Những gam màu này dù dễ phối nhưng có thể khiến bạn trông thiếu sức sống.

Quần áo xuề xoà

Khi đi làm, bất kì thời điểm nào trong năm, bạn cũng nên chỉn chu về trang phục.

Khi đi làm, bất kì thời điểm nào trong năm, bạn cũng nên chỉn chu về trang phục. Không nên mặc những trang phục quá rộng, hay xuề xoà, luộm thuộm. Bạn nên lựa chọn các trang phục như áo sơ mi, quần âu, áo blazer, váy dài,... để có được vẻ ngoài tươm tất ở môi trường công sở

Quần áo điệu đà với nhiều phụ kiện

Trong dịp Tết, nhiều bạn nữ sắm cho mình những bộ váy điệu đà, nổi bật với nhiều phụ kiện thời trang . Tuy nhiên, khi đến môi trường công sở, bạn hãy tiết chế và giản lược các món đồ không cần thiết để trang phục công sở lịch sử, tinh tế.

Đồ quá ngắn hoặc xuyên thấu

Những kiểu váy áo này chỉ phù hợp với các chuyến đi chơi, du lịch. Vì thế bạn không nên chọn loại trang phục này để mặc khi đi làm. Chúng có thể khiến bạn rơi vào những tình huống khó xử, mất điểm với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác. Hãy lựa chọn những bộ trang phục kín đáo, thanh lịch, nữ tính trong dịp đầu năm.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Khám Phá Thế Giới Của Các Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản

Nước Chấm Cơm Mẻ

Mẹo Nhà Bếp Và Công Thức Ngon Lành

Mẹo Nhà Bếp Đơn Giản, Tiện Ích Và Mẹo Hữu Ích Với Đồ Ăn

Bí Quyết Hấp Cua