Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Cách Diện Váy Họa Tiết Đẹp Từ Dạo Phố Tới Đi Du Lịch
Tác Giả: Sưu Tầm
Chị em nên tham khảo 10 cách diện váy họa tiết sau đây để trẻ hóa phong cách.

Váy liền được coi là món thời trang biểu tượng của mùa hè. Kiểu trang phục này ghi điểm ở nét nữ tính, dịu dàng, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Có rất nhiều kiểu váy liền mà chị em dễ bắt gặp khi đi mua sắm. Do đó, chị em đừng giới hạn phong cách với một mẫu váy nhất định. Bên cạnh váy liền trơn màu đơn giản, các nàng hãy bổ sung váy liền họa tiết cho tủ đồ. Món thời trang này mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho style mùa hè.

Váy họa tiết có nhiều biến tấu và cách mặc, chị em hãy tham khảo 10 gợi ý diện đồ sau đây để ghi điểm phong cách khi đi dạo phố hay du lịch.

Mẫu váy hai dây họa tiết, mang tông màu đen không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách mà còn ghi điểm trang nhã. Đôi mule cao gót rất phù hợp với mẫu váy bay bổng và còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo, thanh thoát hơn.

Nàng nào cũng có thể mặc đẹp với mẫu váy họa tiết trên. Với chi tiết cổ chữ V và phom dáng ngắn, kiểu váy này sẽ tôn dáng cao ráo, thon thả hơn. Ngay cả khi diện váy họa tiết, chị em cũng đừng bỏ qua các món phụ kiện. Nếu tô điểm dây chuyền ngọc trai, vòng cổ vàng hoặc khuyên tai, set váy họa tiết sẽ thêm phần long lanh nhưng vẫn ghi điểm tinh tế.

Váy họa tiết da báo thịnh hành trở lại trong mùa xuân và hè năm nay. Trang phục họa tiết da báo không dễ chinh phục. Tuy nhiên, khi ưu tiên thiết kế váy liền dáng ngắn, có chi tiết cổ chữ V, chị em dễ dàng có được bộ trang phục trẻ trung, giúp "hack" chiều cao hiệu quả. Để đảm bảo nét tinh tế cho bộ đồ, chị em hãy chọn phụ kiện thiết kế đơn giản.

Thiết kế váy họa tiết dáng dài được nhiều chị em ưa chuộng vì sự nữ tính, bay bổng. Tuy nhiên, mẫu váy này dễ "dìm" chiều cao người mặc nên các nàng cần lựa chọn khéo léo. Phiên bản váy liền ôm nhẹ, dài trên mắt cá chân là lựa chọn lý tưởng vì tạo độ cao ráo, thanh thoát cho tổng thể vóc dáng.

Các nàng đừng bỏ qua những mẫu váy cổ vuông, tay bồng khi hoàn thiện phong cách mùa hè. Kiểu váy này mang đến nét sang chảnh và yêu kiều cho phong cách. Tông màu xanh tươi tắn giúp vẻ ngoài trở nên rạng rỡ, trẻ trung hơn, từ đó có được những tấm hình "sống ảo" đẹp mắt.

Khi đi dạo phố cuối tuần, chị em hãy ưu tiên váy ngắn kẻ ngang để dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật. Thay vì chọn những mẫu giày đứng dáng, chị em hãy hoàn thiện set váy bằng một đôi dép xỏ ngón để tạo sự thoải mái, phóng khoáng cho outfit.

Muốn mặc đẹp trong tích tắc, chị em hãy tham khảo mẫu váy họa tiết mang tông màu xanh pastel. Không chỉ mang đến sự trẻ trung, váy họa tiết, tông màu xanh pastel còn đảm bảo nét trang nhã, tinh tế cho người diện.

Mẫu váy họa tiết dáng ngắn, màu xanh nhạt ghi điểm ở nét ngọt ngào và trẻ trung. Những món thời trang như giày màu be, túi xách nâu đã giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho set váy. Set váy này là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn vì giúp "hack" dáng rất hiệu quả.

Váy hoa cúc ghi điểm ở nét ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trang nhã, dịu dàng. Do đó, mẫu váy này phù hợp với mọi độ tuổi. Để hoàn thiện bộ cánh thanh lịch, chị em nên ưu tiên túi xách màu trung tính, đồng thời tô điểm trang sức dáng mảnh.

Ngọt ngào và tinh tế là ưu điểm của mẫu váy họa tiết, tông màu hồng nhạt. Để đảm bảo nét dịu dàng, trang nhã của tổng thể set váy, chị em nên chọn túi xách và giày dép tông màu trung tính.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mách Nhỏ Cách Luộc Rau Củ Xanh Mướt Giòn Ngọt

16 Món Đồ Thông Dụng Mà Bạn Vẫn Thường Sử Dụng Sai Cách

Chè Gấc

Mẹo Thái Bông Cải Xanh (Súp Lơ) Chuẩn Nhà Hàng

95% Các Bạn Đều Sai Lầm Khi Nấu Ăn Với Thịt