Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » Mẹo Tránh Nhức Đầu
Tác Giả: Collection
Tránh nghiến răng: Trừ phi bạn đang ăn hoặc nhai. Chỉ cần khép miệng mà không để 2 hàm răng đụng nhau trèo trẹo và cứ giữ như thế.

Tập thể dục cho miệng: Thường xuyên có những bài tập cho miệng, như mở miệng to và xoay tròn khuôn miệng. Ban đầu bạn có thể nghe vài tiếng lách cách, nhưng những tiếng động này sẽ biến mất sau những lần tập kế tiếp.

Bỏ thói quen nhíu lông mày: Nếu bạn luôn có tật nhíu đôi lông mày lại với nhau, hãy ngừng ngay chuyện đó. Đây có thể là nguyên nhân khiến bạn tối ngày bị chứng nhức đầu hành hạ.

Thử mát xa đầu: Khi đau đầu, thử dùng tay mát xa những phần đang nhức để xem cơn đau có bớt không. Từ đó, xác định điểm có thể thư giãn các cơ căng cứng, giúp bạn giảm đau nhanh chóng.

Tập thể dục thường xuyên: Không gì có thể thay thế được tập luyện. Tập thể dục có thể giải quyết được hầu hết những vấn đề bệnh tật thông thường, từ cảm mạo, nhức đầu đến ho hen. Đây là phương pháp chữa trị hiệu quả nhất và cơn nhức đầu sẽ bay biến ngay khi một người tập luyện chăm chỉ và đều đặn.

Bổ sung đủ nước: Trong hầu hết trường hợp, uống nước có thể giúp bạn bớt nhức đầu, do cơn đau nhức này có thể là kết quả của quá trình mất nước. Tuy nhiên, uống quá nhiều nước cũng có thể gây nên vấn đề, vì nó làm giảm chất dinh dưỡng trong cơ thể.

Source: alobacsi

Video liên quan về Mẹo Vặt

22 Mẹo Vặt Dành Cho Căn Bếp Sẽ Khiến Bạn Mê Mẩn Việc Nấu Ăn

32 Thủ Thuật Nấu Ăn Ngon Tuyệt Vời

22 Mẹo Nấu Ăn Độc Đáo Sẽ Thay Đổi Cuộc Sống Của Bạn

25 Công Thức Món Ngon

22 Mẹo Với Sô Cô La Cực Hay Mà Bạn Nên Thử