Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Cách Chọn Giày Vừa Chân Để Tôn Dáng Người
Tác Giả: Collection
Những đôi giầy xinh xắn, vừa chân sẽ góp phần làm nên vẻ đẹp thon thả cho đôi chân và vóc dáng của bạn.
Khi thử mua giày, hãy chọn kích cỡ vừa vặn với bàn chân của bạn. Không nên chọn kiểu giày quá chật hoặc quá rộng. Một đôi giày là đẹp khi nó vừa vặn bàn chân, cân đối hài hòa với bàn chân và vóc dáng của bạn, tránh được việc bị đau chân kinh niên.

Khi thử giày, bạn nên đi vài bước để chắc chắn rằng mình có thể di động được bàn chân bên trong đôi giày một cách thoải mái nhất. Cần thử cả hai chân vì chúng có thể lệch nhau về kích cỡ.

Không nên chọn giày chỉ theo số size, bởi không phải số size của hãng nào cũng giống nhau. Bên cạnh đó, kích cỡ chân của bạn có thể thay đổi theo tuổi tác cho nên cần đo lại cỡ chân mỗi khi bạn muốn mua giày.

Nên chọn mua giày vào chiều tối, vì lúc đó bàn chân của bạn có kích thước chuẩn nhất trong ngày. Nhớ cắt giũa móng chân cho gọn gàng trước khi thử giày. Nếu bạn đi giày với bộ móng chân dài sẽ rất có hại cho móng và việc lựa chọn kích cỡ giày sẽ không còn chuẩn xác. Hãy chọn đôi giày mà bạn đi thấy thoải mái nhất.

Kiểu giày thích hợp sẽ tôn vẻ đẹp của bàn chân, do đó khi chọn bạn cũng nên lưu ý tới công dụng và yếu tố thẩm mỹ của chúng.

Với kiểu giày có mũi nhọn làm cho chân trông dài và thon hơn. Kiểu giày hở mũi, gót cao vừa phải làm thon gọn bắp chân và đùi hơn so với giày kín mũi. Kiểu giày có gót nhọn giúp tăng chiều cao, nhưng không nên chọn quá cao vì có thể gây cảm giác đau nhức bàn chân. Kiểu giày có quai hậu cũng mang lại vẻ thanh mảnh cho đôi chân hơn so với giày gót thấp không có dây cài.

Những người thấp chân ngắn thì không nên chọn kiểu giày có cổ ngang mắt cá chân vì kiểu này có khuynh hướng làm chân bị ngắn đi. Nếu ai có vóc người to lớn hãy tránh kiểu giày quá to hoặc thô. Người nhỏ nhắn nên chọn kiểu giày trang trí nhiều họa tiết sẽ tạo cảm giác đầy đặn cho đôi chân hơn.

Để đôi giầy của bạn được nổi bật và tạo vẻ thon thả cho đôi chân, hãy chọn một chiếc áo khoác đầm có màu đồng nhất với giầy. Chắc chắn bạn sẽ rất tự tin khi dạo phố trong mùa đông này.

Source: alobacsi

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Chiên Đậu Hũ Giòn Rụm

Bí quyết Để Món KHỔ QUA Không Bị Đắng Và Món CHẢ CÁ Dai Giòn

TỈA CHUỘT VÀ THỎ BẰNG TRÁI BƯỞI BÀY MÂM CỖ TRUNG THU CHO BÉ

Cách Rút Xương Chân Gà

Mẹo Ngâm Mơ Thơm Và Ngon