Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Chữa Bệnh » Chữa Mụn Thịt Hiệu Quả Bằng Phương Pháp Dân Gian
Tác Giả: Collection
Mụn thịt gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Chị em hãy tận dụng những phương pháp dân gian để chữa mụn hiệu quả.

Chuối xanh

Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt. Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch.

Lá tía tô

Tía tô là một loại rau không còn xa lạ với mỗi người. Hãy chữa mụn thịt bằng cách lấy lá tía tô, giã nát rồi vắt lấy nước chấm lên nốt mụn thịt vào buổi tối. Thực hiện đều đặn như vậy cho tới khi mụn biến mất.

Cây thì là

Sử dụng cây thì là để trị mụn thịt cũng rất đơn giản như sau: bạn làm sạch thì là rồi giã lấy nước nguyên chất. Làm sạch vùng da bị mụn thịt rồi thoa nước thì là nguyên chất lên, kết hợp với những động tác massage để nước thì là thấm vào da. Kiên trì thực hiện để mụn thịt biến mất.

Mật ong và bột quế

Cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian sử dụng mật ong và bột quế rất dễ thực hiện. Bạn lấy 3 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa cà phê bột quế. Làm sạch vùng da bị mụn thịt rồi đắp hỗn hợp này lên. Bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ để sáng hôm sau rửa lại mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ mất ngờ khi mụn thịt dần biến mất.

Trứng gà và giấm

Bạn lấy trứng gà ngâm trong giấm 3 ngày đến khi thấy trứng mềm. Làm sạch vùng da bị mụn thịt rồi bạn lấy lòng đỏ trứng gà thoa đều lên. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn không nên đắp quá lâu vì rất dễ gây ra tình trạng tấc lỗ chân lông. Đây là một trong những cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian rất có hiệu quả.

Cách chữa mụn thịt bằng trà xanh

Cách làm trà xanh trị mụn thịt quanh mắt rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị khoảng 20 g lá trà xanh rửa thật sạch. Lấy 10 g cho vào ấm đun sôi sau đó đổ ra hòa với nước mát. Bạn có thê dùng nước này để rửa mặt thật sạch . Còn 10 g lá trà xanh còn lại, bạn hãy giã nát lấy nước ép nguyên chất chấm đều xung quanh đốm mụn thịt trên mặt. Hãy thực hiện kiên trì đều đặn trong khoảng 2-3 tuần để thấy được hiệu quả mang lại.

Chuối tiêu và mật ong

Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn thịt . Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.

Source: blogsuckhoe

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Kem Bằng Sữa Tươi ORGANIC Ngon Tuyệt Tại Nhà

Tự Làm Bánh BÔNG LAN Cực Ngon Bằng Nồi Cơm Điện Thường

Bánh Bò Nướng Indonesia

34 Công Thức Chế Biến Đồ Ngọt Tan Chảy Trong Miệng

Cách Làm Me Dốt Ngào Đường, Đá Me Đơn Giản