Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Chọn Quần Áo Giúp Người Béo Thon Gọn Hơn Cực Hữu Ích
Tác Giả:
Nên chọn trang phục có họa tiết, đường kẻ caro nhỏ
Để thon gọn hơn, các bạn đậm người nên chọn những trang phục có thiết kế hoa văn trung tính, mật độ thưa thớt , họa tiết nhỏ hoặc màu sắc trơn, đơn giản, hài hòa. Nếu là kẻ caro, cũng nên chọn đường kẻ caro nhỏ thôi nhé.
Chọn trang phục hoặc trơn hoặc kẻ sọc
Những trang phục kẻ ngang sẽ khiến bạn dễ có cảm giác béo hơn trong mắt người khác. Thay vì thế, hãy chọn những trang phục trơn tối, các set đồ đen trắng, tối màu hoặc kẻ sọc để khiến bạn thon gọn hơn đồng thời ăn gian chiều cao nhé!
Chọn trang phục đơn giản, tránh trang phục có bèo hoặc rộng suông
Những trang phục rộng suông với thiết kế bèo điệu đà chỉ hợp với những cô nàng mảnh và cao thôi nhé. Còn những bạn “thừa cân” như mình thì tốt nhất là nên chọn những trang phục đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng nhé. Tông màu rực rỡ làm cho thân hình bạn to lớn hơn nhiều so với những tông màu nhẹ nhàng, hài hòa.
Chọn áo sơ mi hay váy cổ chữ T, cổ thuyền
Một chiếc áo cổ chữ T hay cổ thuyền sẽ giúp bạn có cảm giác thon gọn hơn, trang nhã hơn. Kết hợp áo cổ tròn với sandal dây buộc dài là thủ phạm khiến bạn vừa lùn, vừa lộ béo.
Chọn trang phục vừa vặn
Trang phục rộng thùng thình không phải là sự lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng mập mạp, hãy chọn những trang phục vừa vặn với tông màu hài hòa và thiết kế đơn giản để tôn dáng của bạn đồng thời che bớt khuyết điểm các vòng nhé. Không nên chọn chất liệu vải quá mềm hay quá cứng, nên chọn chất liệu vải vừa phải, không quá dà, không quá mỏng và đặc biệt là nên co dãn tót.
Độ dài váy và phụ kiện đi kèm
Các cô nàng thừa cân không nên diện chay những em chân váy Hàn Quốc ngắn hay những áo crop top xì teen… vì chúng sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm đùi đo, chân ngắn và to, lộ mỡ bụng … dễ gây phản cảm.
Hãy chọn cho những những dáng váy vừa phải hay những dáng váy ngắn nhưng không không trên đầu gối quá 10 cm và nên thiết kế theo kiểu may xéo.
Các phụ kiện đi kèm có thể là tất đùi màu tối (nếu bạn muốn diện váy ngắn), sọc dọc ( tất, khăn…) để tạo cảm giác chân dài hơn, dáng người cân đối hơn. Về trang sức, các bạn chỉ nên chọn những trang sức vừa phải và kéo dài để tạo điểm nhấn. Về trang sức, thắt lưng… đều không nên chọn loại bản lớn và màu sắc sặc sỡ.

Source: meovatdoisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Sên Nhân Bánh Nướng Trung Thu - Nhân Đậu Xanh

Trị Cảm Cúm Và Đau Nhức Với Giấy Bạc Nướng Cá

Tỉa Trái Bưởi Đơn Giản Bày Cỗ Trung Thu Cho Đẹp

Cách Làm Kẹo Dẻo Nhiều Màu Sắc Đơn Giản Cho Bé

Cách Ăn Lựu Thông Minh