Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Trị Rạn Da Cho Bà Bầu Bằng Dầu Dừa Nguyên Chất hiệu Quả
Tác Giả:
Sau 9 tháng 10 ngày mang thai, các mẹ hân hoan đón bé con chào đời. Thế nhưng đó cũng là lúc các mẹ có sự thay đổi lớn về ngoại hình, đặc biệt tình trạng rạn da khi mang bầu là không thể tránh khỏi. Một lời khuyên tốt nhất dành cho chị em bầu bí đó là sử dụng các sản phẩm trị rạn da tự nhiên, vừa đảm bảo sức khỏe của mẹ vừa không gây hại cho bé. Trị rạn da cho bà bầu bằng dầu dừa nguyên chất được lựa chọn như một cách tự nhiên cứu cánh da bụng đang chảy xệ và rạn .
Dầu dừa từ lâu đã được biết đến là mỹ phẩm tự nhiên giúp phòng chống và chữa rạn da hiệu quả cho mẹ bầu.
Tác dụng của dầu dừa nguyên chất chữa rạn da
Vitamin có E trong dầu dừa có chứa , vừa có tác dụng chống lão hóa vừa tăng cường độ co giãn của làn da, nhờ vậy có thể giúp ngăn ngừa hoặc hạn chế sự xuất hiện của vết rạn.
Bên cạnh đó, dầu dừa có công dụng làm mềm da, ngoài việc ngăn ngừa các sợi collagen và elastin bị đứt gẫy do bụng bầu tăng quá cỡ, dầu dừa còn có tác dụng làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ da và giúp làn da bị tổn thương mau phục hồi. Nhờ đó giúp các vết rạn nhanh chóng mờ đi và làm làn da trở nên tươi tắn, mịn màng hơn.
Cách trị rạn da bằng dầu dừa cho mẹ bầu
Nếu bà bầu chăm chỉ massage dầu dừa 2 lần mỗi ngày lên những vùng da dễ có nguy cơ bị rạn như bụng, đùi, mông, ngực… thì sẽ giảm đáng kể nguy cơ bị rạn da.
Để thực hiện cách điều trị rạn da bằng dầu dừa tại nhà, rất đơn giản bạn có thể làm như sau:
+ Đầu tiên cho lên vùng nứt, rạn một vài giọt dầu dừa rồi dùng tay massage theo theo hình vòng tròn khoảng 3 – 5 phút cho dầu dừa thẩm thấu vào làn da để đem lại hiệu quả tốt nhất.
+ Bạn nên làm việc này 2 lần/ngày, sáng ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ để qua đêm. Mỗi tối đều thoa đều đặn kết hợp massage nhẹ nhàng sẽ giúp chữa rạn da hiệu quả.
Đối với các mẹ đang cho con bú có thể thoa dầu dừa lên núm vú giúp nhiều sữa hơn và ngăn ngừa tình trạng nứt đầu ti.
Một lưu ý nữa đó là khi bạn dùng dầu dừa trong thai ỳ thì phải thật cẩn trọng và thật nhẹ nhàng để tránh tác động đến thai nhi.
Với phương pháp chữa rạn da sau sinh bằng dầu dừa các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm không lo tác dụng phụ cho làn da, không ảnh hưởng đến thai nhi, em bé. Chúc các mẹ sớm láy lại được làn da mịn màng thời son trẻ.

Source: meovatdoisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

31 Cách Làm Món Ăn Ưa Thích Của Bạn

Chị Em Phát Cuồng Với Cách Làm Xúc Xích Tại Nhà Siêu Ngon - An Toàn - Dễ Làm Này

Mẹo Làm Cút Chiên Bơ Ngon Nhức Nách

30 Mẹo Vặt Với Chuối

22 Mẹo Và Công Thức Làm Đồ Ngọt