Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Mẹo Uống Bia Cực Hay – Chị Em Rinh Ngay
Tác Giả: Tổng hợp
Bia là một trong những đồ uống khóai khẩu của đấng mày râu, còn với chị em phụ nữ thì không hẳn đâu nhé, thậm chí có những chị em phụ nữ rất ghét uống loại đồ uống giải khát này luôn. Nhưng trên thực tế, chúng ta không thể loại bỏ bia, rượu khỏi các bữa tiệc liên hoan, cưới hỏi, tiếp xúc khách hàng, hay trong không khí tưng bừng phút xuân sang. Vậy làm sao để chúng ta vẫn vui vẻ, vẫn không phải từ chối lời mời khi tửu lượng của chúng ta thấp, mà vẫn không bị say và bảo vệ được sức khỏe, làm chủ được hành động và suy nghĩ của bản thân. Cùng chia sẻ ngay Mẹo uống bia cực hay – chị em rinh ngay sau đây nhé!
Bí quyết uống bia rượu cho người tửu lượng thấp
Các bạn hoàn toàn có thể áp dụng những bí quyết này nhé: Bí quyết uống rượu cho người tửu lượng thấp
Uống vitamin B
Việc bổ sung các viên vitamin tổng hợp có chứa các chất chống ô xy hóa trước khi uống chất có cồn như bia, rượu sẽ giúp giảm say đến một nửa.
Các bạn có thể uống 2 viên 50 mg sinh tố B6 cùng với một viên sinh tố B100 trước khi uống rượu, nhưng không nên dùng B6 thường xuyên, có thể gây biến chứng không tốt, để cẩn thận hơn các bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng nhé.
Sữa chua
Sữa chua là món ăn rất quen thuộc không chỉ riêng với chị em phụ nữ mà còn đối với sức khỏe và làm đẹp của tất cả mọi người. Không những thế, nếu các bạn không muốn bị say bia, rượu trước khi uống, hãy ăn 1 hũ sữa chua, sữa chua có chứa nhiều keo thực vật sẽ giúp bảo vệ thành dạ dày, vừa giảm được nồng độ cồn trong bia rượu.
Sữa ấm
Trước khi uống bia, bạn nên uống một ly sữa ấm (nếu không chuẩn bị được, hãy uống một hộp sữa không đường nhé) để làm chậm quá trình hấp thu chất cồn của cơ thể, giúp bạn chống say rượu, bia.
Mật ong
Trước khi uống rượu, bia nếu các bạn uống một chút mật ong, hoặc uống mật ong pha nước cam sẽ giúp bạn kéo dài thời gian bia rượu ngấm vào cơ thể lại bảo đảm dạ dày không bị cồn làm tổn thương và các bạn cũng hạn chế được việc say bia rượu ngoài mong muốn!

Source: meovatdoisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Món Cá Ngon Tuyệt Vời Này Bạn Đã Thử Chưa?

Cách Làm Kem Xoài Ngon Không Dùng Máy Tại Nhà

Hướng Dẫn Cách Chiên Khoai Tây Vàng Và Giòn Rụm Hấp Dẫn

Công Dụng Tuyệt Vời Của Quả Cây Trứng Cá

Cách Làm Bánh Sinh Nhật Bằng Nồi Cơm Điện