Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 2 Mẹo Xóa Vết Hằn Quần Lót Khi Mặc Đồ Ôm Cực Hữu Ích
Tác Giả: Tổng hợp
Có bạn nào thấy khó chịu khi mặc váy hay các đồ ôm khác mà bị lộ vết hằn quần lót không? Nếu có thì cùng mình chia sẻ 2 mẹo dấu vết hằn quần lót khi mặc đồ ôm cực hữu ích ngay sau đây nhé!

1. Chọn trang phục phù hợp

Khi chúng ta mặc quần lót, chiếc quần sẽ ôm sát vào cơ thể, lúc ấy vùng mông gợi cảm sẽ bị chia cắt bởi đường viền quần. Nếu chúng ta mặc đồ quá sát thì càng làm lộ vết hằn sâu trên da. Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên là chúng ta phải mặc quần cho đúng size, nếu vòng 3 kém săn chắc thì nên chọn cho mình một chiếc quần cheeky (ôm nửa mông) nhé.

Chọn màu quần lót phù hợp với màu quần là một trong những yếu tố giúp bạn mặc đẹp. Nếu bạn không muốn trở nên kệch cỡm thì đừng bao giờ mặc quần sẫm màu bên trong khi bạn đang diện một váy ôm màu trắng nhé.

2. Chọn đúng loại vải và màu sắc

Hãy chọn cho mình những chiếc quần lót có độ co dãn và đàn hồi tốt. Tuy nhiên, trong các loại vải thì vải cotton mặc thoải mái nhất nhưng lại dễ bị “hằn” nhất. Các bạn hãy ưu tiên chọn quần từ vải spandex cho những chiếc váy ôm nhé. Bên cạnh đó, hãy chọn một chiếc quần từ microfiber mỏng, được sản xuất bằng công nghệ Lazer Cut. Microfiber là một loại vải rất mịn và mềm, thành phần chủ yếu là spandex. Nó ôm sát vào cơ thể nhưng lại hoàn toàn không gây một sự đè nén lên vùng mông.

Các bạn cũng có thể chọn cho mình loại quần shape up – quần lót định hình, loại quần này ôm sát cơ thể từ phần eo xuống phần đùi, loại vải đàn hồi tốt và còn có tác dụng định hình vóc dáng và không lo bị hằn gì hết nhé!

Source: meovatdoisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

30 Mẹo Vặt Với Chuối

31 Cách Làm Món Ăn Ưa Thích Của Bạn

Mẹo Làm Cút Chiên Bơ Ngon Nhức Nách

Cách Nổ Bỏng Ngô Đường - Bỏng Ngô Caramen

22 Mẹo Và Công Thức Làm Đồ Ngọt