Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Chọn Trang Phục Cho Các Nàng Nấm Lùn
Tác Giả: Tổng hợp
Bài trước chúng mình đã cùng nhau chia sẻ những món đồ mà các nấm lùn nên tránh xa, hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu mẹo chọn trang phục cho các nàng nấm lùn nữa cho đủ bộ xinh tươi nhé!

1. Ăn gian chiều cao bằng giày màu nude

Bạn có thể thử tất cả các kiểu giày nhưng để kéo dài chân cũng như dễ phối trang phục thì chỉ có giày pump màu nude. Giày nude cũng là món đồ được khuyên dùng để đánh lừa thị giác khiến người đối diện không tập trung vào đôi giày lênh khênh bạn đang đi, đặc biệt khi kết hợp với chiếc váy trắng sẽ khiến bạn cao hơn thực tế.

2. Phối trang phục theo theo nguyên tắc 2/3 và 1/3

Nếu bạn là một cô nàng nấm lùn, hãy dừng việc chia cơ thể theo một đường chính giữa, tạo ra hai nửa bằng nhau, thay vào đó, hãy mặc quần, váy có eo cao và khoảng từ eo trở xuống phải chiếm 2/3 chiều cao cơ thể để giúp bạn ăn gian chiều cao, khiến bạn có cảm giác cao hơn, mảnh mai hơn đồng thời che khuyết điểm phần mỡ bụng. Nếu bạn muốn dùng thêm phụ kiện thắt lưng, hãy chọn chọn loại mảnh và cùng màu quần hay váy để tạo cảm giác như chân dài ra

3. Chất liệu và màu sắc

- Về chất liệu, hãy chọn chất liệu thun có độ đàn hồi cao, tránh chọn chất liệu quá mềm, rủ buông thõng hay chất liệu cứng thô, cứng.

- Về màu sắc, bạn nên chọn những gam màu tối, ấm và tránh mặc những trang phục có màu sắc nổi bật như kẻ sọc to, hoa văn lớn hay màu quá chọi nhau, hay chọn những trang phục có sọc ngang to. Chúng sẽ làm lộ rõ rệt đôi chân ngắn của bạn và khiến bạn “một mẩu” vì cảm giác to ngang. Thay vào đó, hãy chọn sọc kẻ ọc, giúp bạn có một thân hình cao ráo, gọn gàng. Bên cạnh đó, việc phối hợp hai gam màu đen trắng tương phản sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng thị giác về một cơ thể thon thả, nhẹ nhàng một cách dễ dàng. Hay chọn quần áo có màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể cao hơn nhưng những màu sặc sỡ như cam, đỏ lại khiến cơ thể như ngắn hơn và tròn hơn.

4. Chọn váy – áo – quần

Váy: hãy chọn những dáng váy ngắn, trên đầu gối 10-20 cm hoặc ít nhất là ngang đầu gối để giúp khoe chân, khiến đôi chân bạn có vẻ dài hơn thực tế. Hoặc những chiếc váy baby doll, thắt chân ngực, xòe và ngắn, kiểu dáng váy cạp cao, vừa mốt vừa khiến đôi chân bạn dài ra trông thấy đều là những kiểu váy rất hợp với bạn.

Áo: Tuyệt đối tránh xa những em áo quá dài trùm hông vì chúng sẽ khiến bạn ngắn đi trông thấy, hãy chọn chọn áo hơi ngắn một chút (không phải quá ngắn) và vừa vặn với cơ thể hay trang phục cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần tránh phần cổ V quá sâu vì chúng sẽ khiến bạn trông thấp hơp.

Quần: hãy chọn những chiếc quần có kẻ sọc, jeans có gân dọc quần để giúp bạn cải thiện chiều cao cho đôi chân của mình, lưu ý là chọn quần dài một chút để che đi phần đế giày nếu bạn đang diện một đôi giày cao nhé.

Source: meovatdoisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Pha Cafe Espresso Lạnh: Shakerato, Mocha, Cappuccino Freddo

Mẹo Hay Với Vỏ Bưởi

Bí Quyết Ăn Thoải Mái Mà Không Lo Béo

Ăn Chay Thế Nào Cho Khoẻ?

Bệnh Gan Có Nên Dùng Trà "Cây Chó Đẻ"?