Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Mách Bạn 2 Mẹo Nhỏ Loại Trừ Nấm Mốc Trong Tủ Lạnh
Tác Giả: Tổng hợp
Không ai có thể phủ nhận giá trị sử dụng của tủ lạnh trong việc bảo quản thức ăn của gia đình đặc biệt trong mùa hè. Nhưng tủ lạnh sử dụng một thời gian thì sẽ bị hiện tưởng nấm mốc rất hại cho sức khỏe gia đình bạn. Đó cũng là nỗi trăn trở của nhiều chị em nội trợ, mình có lướt Web và có thấy các bạn chia sẻ một vài cách để loại bỏ nấm mốc trong tủ lạnh cực đơn giản, mình đã làm và thấy rất hiệu quả, xin được chia sẻ kinh nghiệm cách loại trừ nấm mốc trong tủ lạnh để tủ lạnh nhà bạn luôn được sạch sẽ thơm tho.

Tủ lạnh sau một thời gian sử dung, nếu có nấm mốc, có thể dùng vải ướt tẩm bột giặt hoặc vải khô tẩm nước xà phòng lau rửa. Nếu lau rửa không đi, thì có thể dùng vải khô tẩn cồn lau là có thể sạch. Nhưng không được tẩm xăng hoặc dung dịch có tính hòa tan mạnh để lau tủ lạnh, nếu không sinh ra vết rạn nứt.

Tủ lạnh bị mốc, còn có thể dùng nước sôđa ( Na2Co3) 20 % để lau rửa. Như vậy không chỉ khử được nấm mốc mà còn làm sạch được vết bẩn.

Trên là mẹo vặt cách khử nấm mốc trong tủ lạnh cho gia đình bạn nếu bị nấm mốc một cách an toàn mà không hại đến sức khỏe. Bạn có cách nào hay nữa thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé

Source: meovatdoisong

Video liên quan về Mẹo Vặt

Nguy Cơ Ung Thư Từ Đũa Ăn

5 Cách Bóc Tỏi Siêu Nhanh

Những Thực Phẩm Nên Tránh Kết Hợp

Cách Luộc Gà Cúng

Làm Lọ Bóc Hành Cực Độc