Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Sạch Mụn Với Gia Vị : Muối
Tác Giả: Collection
Sử dụng muối pha loãng giúp trị mụn an toàn và hiệu quả. Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, giúp hạn chế mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nước muối cũng giúp tẩy tế bào chết và tăng cường kết cấu của làn da.

Làm sạch mụn với muối biển sạch
Khi chọn pha nước muối để trị mụn, bạn nên chọn muối biển. Loại muối này giúp điều trị mụn tốt hơn so với muối ăn thông thường, bởi muối ăn có thể gây kích ứng da. Muối biển có chứa các loại khoáng chất có lợi như kẽm, canxi và i-ốt. Các khoáng chất này có đặc tính chống viêm và chữa lành các mô bị tổn hại.

Thực hiện:
– Bước 1: Trước khi sử dụng nước muối loãng, hãy rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ bụi bẩn.

– Bước 2: Để tạo dung dịch muối hãy trộn muối với nước ấm. Nước ấm sẽ giúp làm sạch sâu cho da hơn là nước lạnh. Bạn chỉ nên pha nước muối loãng để tránh làm da bị tổn thương.

– Bước 3: Dùng một chiếc bông tẩy trang thấm vào nước muối rồi xoa nhẹ nhàng lên mặt. Sau vài phút, rửa mặt lại thật sạch bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đáng kể.

– Bước 4: Sử dụng nước muối có thể làm da bị khô. Vì vậy, bạn cần phải sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho làn da. Độ ẩm được cân bằng sẽ giúp hạn chế mụn quay trở lại.

Source: bepgiadinh

Video liên quan về Mẹo Vặt

15 Mẹo Vặt Tuyệt Vời Nhất Sẽ Giúp Bạn Nấu Ăn Dễ Dàng Hơn

Cách Pha Cafe Espresso Lạnh: Shakerato, Mocha, Cappuccino Freddo

Bí Quyết Ăn Thoải Mái Mà Không Lo Béo

Mẹo Hay Với Vỏ Bưởi

Ăn Chay Thế Nào Cho Khoẻ?