Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Bí Quyết Tránh Ăn Nhiều
Tác Giả: Collection
Bạn không tự tin để mặc quần jeans mà bạn thích hoặc mặc chiếu váy quyến rũ trong kỳ nghỉ? Bí quyết dưới đây giúp bạn tự tin hơn.

Những lựa chọn an toàn cho thực đơn của bạn đó sẽ là gọi món salad nhiều hơn bình thường, đặt thịt nướng hoặc cá nướng và không dùng đến bánh mì. Đây là những món ăn có ít chất béo nhất mà bạn có thể thưởng thức rất ngon miệng.

Ăn đủ chất
Ăn kiêng không có nghĩa là ăn ít đi, mà là tăng cường thực phẩm giàu dinh dưỡng nhằm giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng và không có cảm giác thèm ăn.
Điều này rất quan trọng, vì ăn ít sẽ tiêu diệt quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Lúc đó, cơ thể sẽ phản ứng bằng cách làm chậm tốc độ trao đổi chất. Khi không đủ năng lượng, cơ thể bắt đầu đốt cháy các mô cơ, tạo điều kiện cho các khối mỡ phát triển.

Không dự trữ thực phẩm
Bánh, sô cô la, và ngũ cốc là những loại thực phẩm dễ hấp dẫn lúc bạn đang đói. Thay thế dự trữ những thức ăn mà bạn yêu thích bạn chỉ nên thỉnh thoảng mua chúng. Về ngũ cốc, bạn chỉ nên mua loại ngũ cốc lành mạnh giúp duy trì trọng lượng cơ thể.

Không nhầm lẫn khát và đói
Vào buổi chiều, đặc biệt là ngay sau khi ăn trưa, bạn thường cảm thấy đói. Nhưng trong khoảng thời gian này, bạn đang cảm thấy khát nước, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái với một cốc nước đầy hay một cốc trà nóng.

Ăn rau trước
Món rau có nhiều chất xơ hơn các loại thức ăn chứa carbonhydrate như cơm và khoai tây. Vì thế bạn hãy ăn rau trước, nhai kĩ và sau đó mới thưởng thức các món ăn khác trong bữa ăn.

Thời gian của các bữa ăn
Thời lượng mỗi bữa ăn chỉ nên trong vòng 20 phút và hãy cố gắng ăn uống thật chậm rãi. Đây là một trong những thói quen cần có trong một kế hoạch ăn kiêng của bạn.
Ăn chậm, nhai kỹ từng miếng cho đến khi chuông báo thức thông báo hết giờ ăn. Các món ăn cần được chia nhỏ để tạo cảm giác nhiều và bắt buộc phải ăn từ từ.

Uống nhiều nước
Đừng quên uống nước lọc, đặc biệt là trước bữa ăn. Chúng sẽ làm đầy dạ dày của bạn và mang lại cảm giác no khiến bạn không ăn quá nhiều.

Có kế hoạch cho các bữa ăn
Hãy ăn khoảng 5-6 bữa ăn nhỏ/ngày thay vì 3 bữa chính và việc này tránh cho bạn ăn quá nhiều vào bữa chính.

Source: bepgiadinh

Video liên quan về Mẹo Vặt

Thực Phẩm Tốt Nhất Đẩy Lùi Bệnh Sốt Xuất Huyết

Bánh Bò Nướng Indonesia

Luộc Vịt Thơm Ngon Cũng Cần Có Bí Quyết

34 Công Thức Chế Biến Đồ Ngọt Tan Chảy Trong Miệng

Làm Kem Bằng Sữa Tươi ORGANIC Ngon Tuyệt Tại Nhà