Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Các Mẹo Làm Đẹp Kinh Điển
Tác Giả: Collection
1. Dưỡng ẩm ngay sau khi tắm xong: Ngay sau khi tắm khoảng 2-3 phút, bạn nên dùng ngay kem, gel hoặc tinh dầu dưỡng ẩm cho da. Lúc này, làn da của bạn vẫn đang rất mềm, các lỗ chân lông giãn nở giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất giữ ẩm cần thiết cho da.

2. Sử dụng trà đen ngăn chặn da dầu: các tinh chất có trong trà đen sẽ giúp se lại các lỗ chân lông và kiềm dầu trên da, giúp da bạn luôn sáng và khô ráo. Cách sử dụng hiệu quả nhất là sấp nước trà đen để lạnh lên mặt cho tinh chất trà ngấm dần vào da. Chú ý: bạn chỉ nên dùng tay hất nhẹ nước trà lên mặt, tránh cọ rửa, tiếp xúc tác động nhiều đến da mặt.

3. Vệ sinh điện thoại: Bụi bẩn, vi khuẩn có trong điện thoại của bạn có thể chính là lý do khiến cho da bạn có mụn, mẩn ngứa. Chính vì thế, hãy nhớ lau điện thoại ít nhất 1 lần/tuần.

<>4. Tạo thói quen đắp mặt bằng sữa chua: Trong sữa chua nguyên chất có rất nhiều nguyên liệu giúp làm sáng, bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng hoàn hảo cho da. Việc duy trì đắp mặt bằng sữa chua 2 lần/tuần, mỗi lần 20 phút sẽ là thói quen tốt bạn không nên bỏ.

5. Khử mùi hôi chân bằng túi trà: Để khử mùi hôi ở chân bạn có thể bỏ một túi trà lọc vào giày hoặc rửa chân bằng bã trà khi tắm. Trà xanh sẽ giúp da bạn nhanh chóng cân bằng lại độ pH, từ đó hạn chế được việc sản sinh mồ hôi đi kèm với mùi khó chịu.

6. Mát xa da mặt trước khi trang điểm: Trước khi trang điểm vào mỗi sáng, bạn hãy mát xa nhẹ nhàng da mặt của mình trong khoảng 5 phút. Động tác này không chỉ “đánh tan” những nốt mẩn đỏ hoặc sưng phù chưa kịp lặn sau khi ngủ dậy, mà còn khiến da thêm đàn hồi, căng mịn.

7. Sử dụng khăn tắm để giữ độ ẩm cho da và không khí: Hàng đêm, bạn có thể treo một chiếc khăn bông ướt ở nắm cửa ra vào. Chiếc khăn ướt này sẽ cung cấp độ ẩm cho cả căn phòng của bạn (đặc biệt là trong những ngày bật điều hòa). Làn da của bạn cũng vì thế mà không bị mất nước qua đêm.

8. Bôi mật ong khi đang tắm: Giống như sữa chua, mật ong cũng mang lại những thay đổi “thần kì” cho da mặt của bạn. Hãy bôi mật ong lên da mặt khi bạn đang tắm hoặc thư giãn trong bồn nước nóng. Mật ong sẽ len lỏi qua các lỗ chân lông đang mở rộng để cung cấp độ ẩm triệt để, giúp da ngày càng mềm mịn hơn.

9. Uống nước đá xóa tan mặt đỏ: Để ngừa hiện tượng da mặt mẩn đỏ, bạn có thể uống một cốc nước đá. Độ lạnh của nước đá sẽ giúp các mạch máu của bạn co lại một chút, đồng thời làm mát lập tức từ bên trong, giúp da nhanh chóng dịu màu.

Source: meovatcanbiet

Video liên quan về Mẹo Vặt

1001 Công Dụng Của "Muối" Không Phải Ai Cũng Biết

Chỉ 5 Phút Có Ngay Món Salad (Nộm) Dưa Chuột Kiểu Thái Giòn Ngon Hết Ý

Dạy Cách Làm Món Ăn Cho Người Bị Suy Thận

Mẹo Khử Mùi Hôi Của Vịt Từ Dân Gian

Kem Chanh