Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Mì Phở » Làm Theo Công Thức Này, Món Mì Spaghetti Sẽ Thơm Ngon Bất Ngờ
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Thành phần cơ bản: 500gr thịt bò băm - Một miếng phô mai mozzarella - 200gr mì spaghetti - Một chút rau mùi tây hoặc húng quế - Một chút dầu ô liu.

Nguyên liệu gia vị cho thịt viên: 2 thìa canh hành tây xắt nhỏ - 1 thìa canh tỏi băm - 3 thìa canh bột phô mai parmesan - 2 thìa canh vụn bánh mì - 1 thìa canh tinh bột ngô - 1 quả trứng gà - 1 thìa canh rau mùi tây băm nhỏ - 1 thìa cafe muối - Một chút tiêu đen.

Nguyên liệu sốt cà chua: 350gr sốt cà chua đóng hộp - 100gr bò băm - 1 ly nước - 1 thìa canh tỏi băm - 3 thìa canh hành tây xắt nhỏ.

Cách Làm:

    Bước 1: Chuẩn bị một thố đựng lớn. Cho 500gr thịt bò băm vào. Tiếp đó cho 2 thìa canh hành tây xắt nhỏ, 1 thìa canh tỏi băm, 3 thìa canh bột phô mai parmesan, vụn bánh mì, tinh bột ngô, trứng gà, rau mùi tây băm nhỏ, tiêu đen và muối vào. Trộn đều tất cả các nguyên liệu.
    


    Bước 2: Sau khi thịt đã được trộn đều, bạn chia thịt thành từng phần khoảng 50gr đều nhau. Sau đó vo thành từng viên tròn rồi đặt lên khay nướng của nồi chiên không dầu có lót giấy bạc hoặc giấy nến. Phô mai mozzarella miếng bạn cắt thành các khối vuông nhỏ, làm nhân cho một số viên thịt.
    

    Bước 3: Đặt khay thịt vào nồi chiên và chiên ở nhiệt độ khoảng 175 độ trong khoảng 15 phút. Tùy vào công suất và mức nhiệt của nồi chiên mà thời gian chiên thịt có thể nhanh hay lâu hơn. Nếu không có nồi chiên bạn cũng có thể chiên thịt viên bằng chảo với một chút dầu ăn.
    Mẹo: Để tiện lợi hơn cho các bữa ăn sau, bạn có thể tăng phần nguyên liệu làm thịt viên lên. Sau khi đã viên sẵn và cho vào các khay chứa thì đem bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh. Bạn có thể dự trữ trong khoảng 1 tháng.
    

    

    Bước 4: Đun nóng một ít dầu trong chảo. Tiếp theo bạn cho hành tây xắt nhỏ, tỏi băm vào xào thơm. Sau đó cho 100g thịt bò vào, nêm muối, tiêu rồi xào đều.
    

    Bước 5: Khi thịt bò chín, thêm phần sốt cà chua và nước vào rồi đun sôi.
    

    Bước 6: Khi phần sốt sôi thì thả thịt viên chiên vào, rắc bột phô mai parmesan và rau mùi tây cắt nhỏ rồi trộn nhẹ nhàng
    

    Bước 7: Đặt một nồi nước lên bếp, cho thêm 1 thìa cafe muối rồi đun sôi. Luộc chín mì spaghetti. Sau khi sợi mì chín bạn đổ mì qua lưới lọc cho ráo nước.
    

    Bước 8: Cho mì spaghetti vào trộn với sốt cà chua. Sau khi trộn xong thì cho ra đĩa, đặt các miếng thịt viên, rắc bột phô mai parmesan, rau mùi tây lên rồi thưởng thức.
    

    Với cách chế biến món mì spaghetti thịt viên này thì thành phẩm món ăn có màu sắc đẹp mắt, thơm hấp dẫn. Sợi mì dai mềm, quyện cùng các gia vị sốt thịt băm sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật đầy đủ dinh dưỡng. Điều đặc biệt của món ăn này chính là hương vị đậm đà, hấp dẫn hơn nhờ những viên thịt có nhân phô mai thơm dẻo ẩn giấu bên trong.
    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món spaghetti thịt viên!

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Mì Phở hay Làm Theo Công Thức Này, Món Mì Spaghetti Sẽ Thơm Ngon Bất Ngờ

Mì Lạnh Sữa Đậu Nành

Cách Nấu Phở Gà

Công Thức Mì Udon

Cách Làm Món Mì Udon

Mì Trộn Xá Xíu Trứng Muối