Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Đậu Phụ Non Đem Chế Biến Theo Công Thức Này Sẽ Rất Ngon Miệng, Hao Cơm
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

4 gói đậu phụ non - 5 tép tỏi - 1 cây hành lá - 1 muỗng canh dầu hào - 5 muỗng canh tinh bột bắp - 1/2 muỗng canh đường trắng - 200gr nấm kim châm - 1 quả ớt - 2 muỗng canh xì dầu - 200gr nước - 1 muỗng canh hắc xì dầu - Lượng dầu ăn thích hợp.

Cách Làm:

    Bước 1: Chuẩn bị một chiếc bát để pha nước sốt. Đầu tiên bạn cho 2 muỗng canh xì dầu vào. Tiếp theo là 1 muỗng canh hắc xì dầu, 1 muỗng canh dầu hào, nửa muỗng canh đường. Cuối cùng cho thêm nước vào và trộn đều hỗn hợp các nguyên liệu.
    


    Bước 2: Tỏi đập dập, băm nhỏ. Hành lá xắt nhỏ. Đậu phụ non bạn cắt thành miếng có độ dày cỡ 1,5cm. Tiếp theo bạn cho đậu phụ áo qua một lớp tinh bột. Đặt chảo lên bếp, cho lượng dầu ăn thích hợp vào chờ nóng thì thả đậu phụ non vào chiên đến khi vàng đều hai mặt. Bạn lưu ý trong quá trình chiên nên nhẹ nhàng lật để đậu không bị vỡ.
    

    Bước 3: Sau khi chiên đậu xong thì để lại một chút dầu rồi phi thơm tỏi băm và hành lá xắt nhỏ. Thêm nấm kim châm vào xào cho đến khi mềm. Chuẩn bị một nồi sành sau đó cho nấm kim châm xuống đáy, thêm đậu phụ non đã chiên vào rồi đổ phần nước sốt lên. Bật bếp, đun đậu phụ và nấm ở mức lửa nhỏ trong khoảng 10 phút. Khi các nguyên liệu ngấm sốt thì tắt bếp, rắc hành lá xắt nhỏ lên và thêm vài lát ớt là món ăn hoàn thành.
    

    Món đậu phụ non sốt nấm kim châm là món ăn hoàn thành với các nguyên liệu quen thuộc. Từng miếng đậu mềm ngấm sốt thơm ngậy hòa quyện với vị nấm kim châm giòn sần sật. Món ăn này ngon và hấp dẫn tới mức đến phần nước sốt cũng không còn sau bữa ăn bởi rất hao cơm!
    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món đậu phụ non sốt nấm kim châm!

Source: afamily

Video liên quan về Các Món Khác hay Đậu Phụ Non Đem Chế Biến Theo Công Thức Này Sẽ Rất Ngon Miệng, Hao Cơm

Cách Làm Trứng Cút Muối Đơn Giản Tại Nhà Siêu Cute

Bánh Mì Đen, Salad Ức Gà Trộn Đậu Hà Lan

Cách Nấu Canh Súp Đuôi Heo Bổ Dưỡng

Cách Nấu Nước Màu Dừa Với Đường Cát Đơn Giản

Salat Dầu Dấm Từ Dấm Nho Đen