Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Có 1 Loại Bắp Cải Vô Cùng Độc Đáo Đem Chế Biến Thành Món Ăn Vừa Tốt Sức Khỏe Và Hỗ Trợ Giảm Cân
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

½ cây bắp cải hình nón - Một chút dầu ô liu - 2 dải thịt xông khói - Một chút phô mai parmesan - 1 lát bánh mì gối (bánh mì trắng hoặc bánh mì nguyên cám tùy sở thích) - 1 muỗng canh bơ - Một chút tiêu đen.

Thành phần nguyên liệu làm sốt caesar:

100g mayonnaise - ½ muỗng canh tỏi băm nhỏ - 1 muỗng canh mù tạt hạt (mù tạt nguyên hạt) - 1 muỗng canh nước cốt chanh - ½ muỗng canh nước mắm cá cơm - 2 muỗng canh phô mai parmesan - 4 muỗng canh dầu ô liu - Một chút muối - Một chút tiêu đen.

Cách Làm:

    Bước 1: Bắp cải bạn mua về rửa dưới vòi nước, ngâm với nước muối pha loãng rồi sau đó lại rửa sạch dưới vòi nước. Đối với món ăn này bạn nên mua loại bắp cải ở cửa hàng bán thực phẩm sạch để đảm bảo độ an toàn, tươi ngon. Cắt bắp cải đã làm sạch thành 3 miếng theo kiểu bổ cau, giữ nguyên phần lõi. Để bắp cải vào rổ cho ráo nước. Cắt thịt xông khói thành miếng nhỏ.
    


    

    

    

    Bước 2: Cắt bánh mì thành từng miếng nhỏ cỡ ngón tay. Đặt chảo lên bếp, đun nóng. Sau đó cho bơ vào chảo rồi thả bánh mì vào nướng cho đến khi có màu vàng nâu. Trong một chảo khác, bạn cho thịt xông khói thái miếng nhỏ vào đảo cho ra bớt mỡ đến khi sém cạnh.
    

    

    

    

    Bước 3: Cho bắp cải vào khay, rưới dầu ô liu, nêm chút muối và tiêu vào bắp cải rồi nướng cho đến khi vàng nâu cả hai mặt. Bạn có thể dùng chảo điện nướng thịt để thực hiện thao tác này. Hoặc nếu nhà không có chảo điện nướng thịt thì bạn có thể dùng chảo nướng trên bếp ga.
    

    

    

    

    Bước 4: Cho tất cả phần nguyên liệu dùng làm nước sốt caesar vào tô và trộn thật đều.
    

    

    
    Bước 5: Khi bắp cải nướng xong, bạn cho ra đĩa và rưới nước sốt caesar lên. Tiếp theo bạn rắc bánh mì nướng, thịt xông khói và phô mai parmesan lên trên là món ăn đã hoàn thành. Món salad bắp cải nướng vô cùng thơm ngon đã sẵn sàng để thưởng thức.
    

    

    Món salad bắp cải nướng hoàn thành mới nhìn thôi đã thấy hấp dẫn và ngon mắt vô cùng. Bắp cải nướng cho đến khi các cạnh lá vàng nâu vẫn giữ được độ giòn ngọt, tươi mát. Phần rau bắp cải được "tắm" đẫm trong sốt caesar thơm ngon, đậm đà. Bên trên là những miếng bánh mì nướng giòn tan và thịt xông khói thơm mềm tăng thêm hương vị. Đây là món salad mà bạn không nên bỏ lỡ bởi cả hương vị lẫn công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe!
    Một lưu ý nhỏ, nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì có thể biến tấu món salad này hãy kiểm soát lượng sốt cho vào món salad nhé. Hoặc bạn cũng có thể điều chỉnh loại sốt phù hợp với chế độ ăn uống giảm cân của mình!
    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món salad bắp cải nướng!
    

Source: afamily

Video liên quan về Các Món Khác hay Có 1 Loại Bắp Cải Vô Cùng Độc Đáo Đem Chế Biến Thành Món Ăn Vừa Tốt Sức Khỏe Và Hỗ Trợ Giảm Cân

Món Sandwich Gói Rau Củ

Milo Dầm Trân Châu

3 Món Ngon Cả Nhà Ai Cũng Dùng Được Bữa Cơm Gia Đình

Cà Tím Cuộn Thịt Sốt Cà Chua

Tôm Hum 4 Món