Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Nem Chả » Thử Làm Nem Rán Theo Cách Này, Thành Phẩm Đậm Đà Giòn Tan Siêu Hấp Dẫn
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

500g tôm - 20g cải thảo - 40g măng - 100g thịt nạc vai - 20g hẹ - Bánh đa nem (hoặc vỏ hoành thánh nếu thích) - Một chút nước.

Cách Làm:

    Bước 1: Tôm mua về đem rửa sạch sau đó bóc bỏ vỏ, lược sạch chỉ tôm. Sau đó dùng khăn bếp thấm ráo nước. Băm nhỏ phần thịt tôm. Cắt măng và cải thảo thành dải vừa phải và cắt hẹ thành từng miếng nhỏ. Rửa sạch thịt nạc vai sau đó băm nhỏ.
    


    Bước 2: Cho tất cả phần nguyên liệu nước sốt vào tô. Sau đó cho tôm băm nhỏ, cải thảo, măng, thịt nạc vai, hẹ vào. Trộn đều tất cả các nguyên liệu.
    

    Bước 3: Trải bánh đa nem lên mặt phẳng. Sau đó cho nhân chả giò vào giữa đường chéo của bánh đa nem. Dùng cọ phết chút nước lên các mép của bánh đa nem cho mềm ra. Tiếp theo bạn gấp 2 bên cạnh của bánh đa nem rồi cuộn lại.
    

    

    Bước 4: Lần lượt làm như vậy cho đến khi hết phần nguyên liệu. Sau đó bạn đặt chảo lên bếp, cho dầu ăn vào và chiên vàng giòn từng chiếc nem.
    Mẹo: Bạn nên phết nước vào các mép bánh đa nem để khi cuốn nem sẽ chặt, không bị bung ra và có thành phẩm đẹp mắt khi chiên. Nếu bạn thay vỏ hoành thánh để cuốn nem thì sẽ tăng thêm phần giòn rụm, khác lạ hơn so với bánh đa nem thông thường.
    

    

    Như vậy không cần phải dùng tới kỹ thuật nấu ăn cao siêu mà chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có được món nem nhân tôm cay giòn rụm, thơm ngon. Món ăn vô cùng lạ miệng bởi thành phần không chỉ gồm nhân rau củ mà còn có phần nhân tôm với vị cay từ dầu ớt và sốt ớt tỏi. Món ăn cũng vì vậy mà đảm bảo sẽ không bị ngán. Khi thưởng thức bạn có thể chấm cùng nước tương thêm vài lát ớt. Hoặc cũng có thể chấm cùng mayonnaise cũng rất ngon đấy.
    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng!

Source: afamily

Video liên quan về Món Nem Chả hay Thử Làm Nem Rán Theo Cách Này, Thành Phẩm Đậm Đà Giòn Tan Siêu Hấp Dẫn

Cách Làm Chả Gà Viên Chiên Từ Gà Đông Lạnh

Cách Làm Chả Trứng Cơm Tấm

Bí Quyết Làm Chả Giò Giòn, Ngon

Cách Làm Chả Giò Thịt Bò

Hủ Tiếu Mì Xá Xíu