Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Đừng Chiên Riêng Trứng Nữa, Thêm "Thứ Này" Vào Chiên Chung Sẽ Giúp Thải Độc Tố Và Làm Thông Mạch Máu
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

3 quả trứng - 95g ớt chuông (1/2 quả) - Một chút tỏi tây thái nhỏ - Một chút muối - Một chút dầu ăn.

Cách Làm:

    Bước 1: Ớt chuông xanh mua về đem rửa sạch, bỏ cuống, bỏ hạt rồi cắt thành dạng sợi to. Bạn cũng có thể thái ớt chuông thành hình quả trám trông thành phẩm cũng sẽ đẹp mắt. Đập 3 quả trứng vào tô, thêm chút muối và một xíu nước vào rồi dùng đũa đánh trứng tan đều.
    


    

    Bước 2: Sau khi đã đánh trứng tan đều, bạn thả ớt chuông vào tô trứng rồi trộn đều. Tiếp theo bạn cho một lượng dầu ăn thích hợp vào chảo, đun nóng khoảng 70 độ rồi cho phần tỏi tây thái nhỏ vào xào thơm. Tiếp theo đổ trứng và ớt đã trộn vào. Chiên trứng ở mức lửa vừa.
    

    

    Bước 3: Sau khi trứng đã chín cơ bản, bạn dùng xẻng nấu ăn xắn trứng ớt thành các miếng nhỏ rồi đảo lên. Lúc này bạn có thể thêm chút nước tương vào cho đậm đà, hoặc nêm nếm gia vị vừa ăn. Chiên ớt và trứng cho đến khi chín.
    

    

    Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản là món trứng chiên ớt chuông đã hoàn thành. Bạn cho món trứng chiên ớt chuông ra đĩa, thêm vài miếng ớt cay lên trên nếu thích vị cay. Khi kết hợp trứng với ớt chuông, bạn sẽ được món ăn thơm ngon vừa cung cấp lượng protein cần thiết cho cơ thể vừa nạp được đa dạng loại vitamin và các dưỡng chất. Từng miếng ớt xanh mướt hòa quyện cùng vị trứng tươi mềm, thơm ngon ăn với cơm nóng rất hợp. Bạn hãy thử ngay nhé!
    

    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng!
    Lưu ý:

    Khi làm món trứng chiên với ớt chuông, lúc đánh trứng bạn nên cho một xíu nước vào, đánh trứng thật đều. Làm như vậy trứng sẽ mịn và mềm hơn. Trong quá trình chiên bạn hãy dùng xẻng nấu ăn ấn nhẹ vào trứng và ớt để 2 loại nguyên liệu này ngấm vào nhau nhiều nhất có thể.
    Nếu thích ăn cay, bạn có thể cho thêm chút hạt tiêu và dùng loại ớt dài và mỏng, có vị cay nhẹ.

Source: afamily

Video liên quan về Các Món Khác hay Đừng Chiên Riêng Trứng Nữa, Thêm "Thứ Này" Vào Chiên Chung Sẽ Giúp Thải Độc Tố Và Làm Thông Mạch Máu

Để Khô

Chưng Yến với Lá Dứa thơm ngon bổ dưỡng

Nước Mắm Chua Ngọt

Pizza

Pha Bột Bánh Giò Chén Cấp Tốc Đơn Giản Dẻo Ngon