Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Tráng Miệng » Cách Làm Đẹp Da Và Giảm Cân Hiệu Quả Của Hội Chị Em Trẻ Lâu: Ăn Món Chè Làm Từ Loại Quả Cực Quen Thu
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

- Bột báng (định lượng tùy theo số lượng người ăn), thịt xoài cắt miếng, bưởi đỏ, nước cốt dừa, sữa chua, sữa tươi nguyên kem.

Cách Làm:

    Bước 1: Cho bột báng vào nồi nước nóng nấu ở lửa nhỏ chừng 15 phút. Sau đó, tắt bếp và đợi cho bột báng nghỉ chừng 15 phút. Làm như vậy giúp chúng nở đều hoàn toàn, không bị vón cục. Sau đó, đổ bột báng ra bát nước đá lạnh để giúp bột báng săn lại, giòn hơn, không bị mềm nát.
    


    

    

    

    Bước 2: Cho 150g xoài miếng, 50g sữa chua, 50g sữa nguyên kem vào xay nhuyễn. Phần này để tạo lớp sữa xoài bên trên món chè.
    

    

    Bước 3: Chuẩn bị cốc hoặc bát. Định lượng trình bày trong một cốc sẽ là cho 50g xoài cắt miếng vào, thêm 1 thìa bưởi đỏ, 2 thìa bột báng, 80ml nước cốt dừa. Sau đó đổ thêm phần sữa xoài vừa chuẩn bị vào. Thêm topping xoài cắt miếng vuông cùng chút bưởi đỏ lên trên, có thể thêm lá bạc hà để trang trí cho thơm và đẹp. Tùy số lượng người sử dụng, từ đó sẽ tính định lượng nhân lên.
    

    

    

    

    Món chè xoài bột báng là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị và lợi ích sức khỏe, Chắc chắn, món chè này sẽ nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong thực đơn làm đẹp của chị em.
    Món chè xoài bột báng, với vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thơm ngon khó cưỡng, không chỉ là thức quà ngọt ngào giúp xoa dịu cơn nóng mùa hè mà còn là bí kíp làm đẹp vạn người mê. Sự pha trộn giữa vị ngọt thanh của xoài chín mọng cùng với sự mềm mịn, dẻo dai của bột báng tạo nên một hòa quyện hương vị độc đáo, đánh thức mọi giác quan.
    

    

    Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm phương pháp làm đẹp da và giảm cân mà không phải nhịn ăn. Vì thế, món chè xoài bột báng không chỉ dừng lại ở việc làm hài lòng vị giác, mà còn giúp chị em phụ nữ nuôi dưỡng tâm hồn và cơ thể, trở thành một phần không thể thiếu trong thực đơn làm đẹp hàng ngày, giúp mỗi người phụ nữ luôn tự tin và rạng rỡ.
    Chúc chị em thực hiện món chè xoài bột báng thành công!

Source: afamily

Video liên quan về Món Tráng Miệng hay Cách Làm Đẹp Da Và Giảm Cân Hiệu Quả Của Hội Chị Em Trẻ Lâu: Ăn Món Chè Làm Từ Loại Quả Cực Quen Thu

Bánh Trung Thu Dẻo

Bánh Kem Trà Xanh

Cách Làm Bánh MoChi Nhân Xoài Dẻo Thơm Lạ Miệng Nhìn Là Mê

Khoai Tây Bọc Phô Mai

Mứt Dừa Sữa