Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Cách Làm Kem Trứng Đánh Bông Cho Bé Tại Nhà Đơn Giản Nhất
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

- 3 quả trứng gà

- Sữa tươi: 250g

- 50g đường trắng

- 130g kem tươi

- 3 ống vani

Cách Làm:

    - Bước 1: Trứng gà đập lấy lòng đỏ, cho vào một bát to, thêm đường cát trắng vào sau đó dùng dụng cụ đánh trứng đánh đều cho đến khi đường và trứng tan toàn bộ, quyện vào cùng với nhau.
    


    - Bước 2: Trút sữa tươi vào trong xoong nấu đến khi vừa sôi, tắt lửa. Múc 1 thìa canh sữa nóng vào bát trứng đường cát đánh đều rồi đổ vào xoong sữa đảo đều tay.
    Vặn lửa đun tiếp để sữa và trứng hòa quyện lại. Trong khi đun, dùng muôi đảo đều tay. Khi sôi lên bạn nhấc nồi xuống để nguội hẳn. Sau đó, bạn cho thêm chút vani trộn đều lên.
    - Bước 3: Trút kem tươi đã chuẩn bị vào bát, sử dụng máy đánh trứng đánh cho đến khi bông cứng lại. Trút sữa trứng vào bát kem tươi, sau đó đảo lên thật đều, rồi đặt hỗn hợp thu được vào tủ lạnh.
    

    - Bước 4: Sau 1h để đông hỗn hợp kem trong tủ lạnh, chúng ta bỏ ra khuấy đều thêm một lần nữa. Sau đó lại để vào ngăn đông tủ lạnh. Sau 1h tiếp tục lấy ra trộn cho đều thêm một lượt, rồi lại để vào tủ. Làm như vậy khoảng bốn – năm lượt.
    Cuối cùng, bạn sử dụng máy đánh mịn lại kem, múc kem cho vào mỗi khuôn đựng nhỏ đã chuẩn bị. Cất các khuôn kem vào ngăn đá tủ lạnh đến khi đông cứng là thưởng thức được.

Source: vietnamnet

Video liên quan về Các Món Khác hay Cách Làm Kem Trứng Đánh Bông Cho Bé Tại Nhà Đơn Giản Nhất