Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Các Món Khác » Hướng Dẫn Làm Bánh Cheesecake Anh Đào Ngon Mê Ly
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:


Bánh quy socola - 150 gr
Bơ - 50 gr
Đường nâu - 35 gr
Socola - 80 gr
Nguyên liệu làm kem phô mai -
Phô mai tươi - 600 gr
Nước ép anh đào - 50 ml
Bột ngô - 20 gr
Kem tươi - 100 ml
Trứng gà - 2 quả
Sữa đặc - 50 gr
Đường tinh luyện - 50 gr
Quả anh đào - 180 gr
Hạt vanilla - một ít
Nguyên liệu trang trí -
Kem tươi - 125 gr
Socola đen - 125 gr
Bơ - 15 gr

Cách Làm:

    Bước 1: Trước tiên, các bạn sẽ xay mịn bánh quy ra, tiếp đó các bạn thêm đường nâu vào, trộn đều. Ở một bát khác, các bạn cho sô cô la đen và bơ vào hấp cách thủy hoặc bỏ vào lò vi sóng cho đến khi tất tan chảy và hòa quyện với nhau. Khi hấp xong, các bạn nhớ trộn đều để các nguyên liệu hòa quyện với nhau.
    


    Bước 2: Tiếp theo, các bạn đổ từ từ hỗn hợp sô cô la bơ vào bánh quy nghiền nát, khuấy đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau rồi đổ ra khay nướng đường kính 22 cm đã lót giấy nướng sẵn. Sau đó các bạn dúng thìa trải đều xung quanh khuôn và đáy rồi để vào tủ lạnh làm cứng trong 30 phút đến 1 tiếng hoặc cho đến khi đáy bánh cứng ở độ thích hợp.
    

    Bước 3: Tiếp theo, các bạn sẽ làm lớp kem pho mai cho bánh. Trước tiên, các bạn đánh đều trứng với đường, được 1 hỗn hợp màu vàng nhạt, thêm 1 ít hạt vanilla vào để tạo mùi. Các bạn cứ đánh cho đến khi các nguyên liệu hòa quyện với nhau, kem trứng có độ cứng nhất định.
    Bước 4: Sau đó, các bạn sàng pho mai tươi qua một lớp lưới lọc để tránh bị vón cục rồi đổ vào bát hỗn hợp trứng.
    

    Bước 5: Tiếp đến, các bạn sàng lọc bột ngô vào bát, đổ lần lượt kem tươi, sữa đặc và nước ép anh đào vào, khuấy đều tay cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau.
    

    Bước 6: Sau khi đã chuẩn bị xong thì các bạn lấy khay bánh khỏi tủ lạnh, xếp các quả anh đào theo hình vòng xoáy rồi để vào tủ lạnh thêm 15 phút. Sau đó các bạn đổ bát kem ở trên vào cho vào lò nướng đã làm nóng, nướng ở nhiệt độ 180 độ trong 30 phút (nếu dùng lò nướng đối lưu thì các bạn nướng ở nhiệt độ 160 độ C trong 20 phút). Sau thời gian này, các bạn giảm nhiệt độ của lò nướng xuống còn 160 độ và tiếp tục nướng trong 30 phút nữa (ở 140 độ trong 20 phút với lò nướng đối lưu).
    

    
    Bước 7: Khi bánh đã được nướng chín, các bạn lấy bánh khỏi lò, để nguội. Trong lúc đó, các bạn sẽ chuẩn bị cho lớp trang trí bên ngoài, đun nóng kem tươi và bơ trong 1 nồi nhỏ sau đó đổ vào bát đựng sô cô la, khuấy đều để hòa tan sô cô la.
    

    Bước 8: Cuối cùng, các bạn vẽ trang trí bằng các nhúm sô cô la xung quanh bánh rồi đặt từng quả anh đào một lên trên rồi thưởng thức.
    

    

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món bánh ngon tuyệt mà thơm ngon này nhé!
    Bánh cheesecake anh đào với màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon sẽ hấp dẫn người thưởng thức ngay từ hình thức bên ngoài với các lớp bánh xen kẽ màu nâu socola, màu vàng nhẹ, khi thưởng thức thấy bánh mềm, thơm hương vani, có vị ngọt vừa phải cùng chút anh đào tươi ngon sẽ khiến bạn thích mê. Chỉ cần bỏ chút thời gian vào bếp cùng các nguyên liệu dễ kiếm là bạn đã có món bánh ngon tuyệt để đãi gia đình, bạn bè và những người thân yêu rồi đấy. Bạn sẽ nhận được vô số lời khen từ họ đấy.

Source: sotaynauan

Video liên quan về Các Món Khác hay Hướng Dẫn Làm Bánh Cheesecake Anh Đào Ngon Mê Ly