Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Món Bánh » Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Bánh Pizza Cho Người Lười Biếng! Thơm Ngon, Bổ Dưỡng Và Tốt Cho Sức Khỏe!
Tác Giả: Món Ngon
Nguyên Liệu:

Cách Làm:

    1. Đầu tiên chúng ta hãy chuẩn bị phần vỏ bánh pizza. 200g bột ngô mịn, thêm 150g nước mới đun, vừa cho vừa khuấy thành bột không bị khô, và vón lại thành quả bóng, khi sờ vào sẽ tan ra.
    


    2. Nhân bánh pizza gồm: phô mai bào sợi, đậu xanh, cà rốt, hạt ngô, xúc xích
    

    3. Chuẩn bị chảo nướng điện hoặc chảo chống dính. Rắc đều bột ngô vào, dàn đều và ấn mạnh, nhớ phải ấn mạnh tay. Vỏ bánh của chúng ta đã sẵn sàng, thật dễ dàng phải không?
    

    4. Sau khi nướng xong, quét một lớp sốt cà chua, sau đó là một lớp phô mai bào sợi, sau đó trải xúc xích, rắc ngô, đậu Hà Lan và cà rốt thái hạt lựu lên trên.
    

    5. Rắc thêm một lớp phô mai bào sợi lên trên, thêm một ít hạt ngô, hạt đậu Hà Lan, cà rốt thái hạt lựu lên trên để trang trí cho phô mai bào sợi.
    

    6. Chảo nướng điện thường khô, vì vậy bạn nên đậy nắp. Vặn lửa vừa và nấu từ từ, nếu lửa của chảo nướng điện cao thì hãy vặn lửa nhỏ.
    

    7. Khi phô mai tan chảy, phần bánh bên dưới se lại, dùng thìa lật thấy đáy chín vàng thì mình để lửa vừa, cả quá trình mất khoảng 10 phút. Do thời gian tương đối lâu nên các loại rau củ bên dưới cũng đã chín kỹ.
    

    8. Sau khi nướng xong, bạn dùng hai cái thìa để thò vào dưới bánh pizza, lấy bánh pizza ra và cắt thành từng miếng nhỏ để bắt đầu ăn.
    

    

    Bánh pizza làm theo cách này siêu dễ. Phần đáy vàng ruộm, giòn thơm mùi ngô, phần dưới thì mặn mặn, ăn bùi bùi, ngậy ngậy, thơm ngon bổ dưỡng hơn cả chiếc bánh pizza bạn mua.

Source: ngoisao

Video liên quan về Món Bánh hay Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Bánh Pizza Cho Người Lười Biếng! Thơm Ngon, Bổ Dưỡng Và Tốt Cho Sức Khỏe!

Hướng Dẫn Cách Làm Pizza Chuẩn Vị Dễ Làm.

Bánh Canh Tôm Nước Cốt Dừa Và Cách Làm Sợi Bánh Canh Bột Gạo

Bánh Gà Chiên Vừng

Bánh Đúc Nóng

Bánh Lọt Lá Dứa