Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Cực Hay Dành Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tác Giả: Sưu Tầm
Nhân viên văn phòng là đối tượng phải làm việc suốt ngày với cái máy tính trong không gian chật hẹp, tĩnh lặng. Một số mẹo vặt hay dành mà Dịch vụ vệ sinh văn phòng gợi ý sau đây sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các bạn hiện đang là nhân viên văn phòng.

1. Tận dụng kẹp giấy đa mục đích

Kẹp giấy ngoài công dụng thông thường của nó thì bạn cũng có thể sử dụng chúng cho mục đích riêng của mình đó là dùng 2 chiếc kẹp giấy và một cardvisit để đặt điện thoại khi bạn đang muốn xem phim hay video. Đặc biệt, chúng còn đem lại hiệu quả cao khi giúp bạn cố định dây mạng, dây VGA…vào góc để văn phòng gọn và đẹp hơn.

2. Dùng nĩa làm chân kê laptop

Một khi máy tính của bạn quá nóng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của chúng, nhất là những khi thời tiết oai bức. Hãy tận dụng 2 chiếc nĩa rồi đặt laptop của bạn nhẹ nhàng trên 2 chiếc đầu của nĩa. Điều này sẽ rất hiệu quả vì máy sẽ được thoát nhiệt bên dưới một cách dễ dàng, vừa tiện lại vừa đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hộp giấy đựng trứng cũng cho hiệu quả tương tự khi bạn muốn tản nhiệt laptop nhé.

3. Làm sạch cốc bằng bàn chải và kem đánh răng

Cà phê và trà là 2 thức uống ưa thích của nhân viên văn phòng. Nhưng chúng sẽ khó mà làm sạch được bằng chất tẩy rửa thông thường. Nhưng, chỉ cần bạn dùng một ít kem đánh răng rồi dùng bàn chải chà qua là đã có ngay chiếc cốc sạch bóng như mới trong vòng vài phút.

4. Dùng băng dính để loại bỏ bụi bẩn bàn phím

Máy tính luôn hoạt động cả ngày nên bàn phím bị bẩn do nhiều nguyên nhân khác nhau là điều hiển nhiên. Vì thế, để giúp loại bỏ bụi, vụn thức ăn, sợi tóc nhanh thì bạn có thể dùng băng keo có mặt dính chà nhẹ lên mặt thay vì phải đợi những kỹ thuật viên đến vệ sinh định kỳ.

5. Băng dính hình – dụng cụ trang trí văn phòng

Là dụng cụ luôn có mặt trong bất kỳ một văn phòng nào nên băng dính có hoa rất cần thiết. Chúng sẽ còn hữu ích hơn nếu như bạn muốn thay đổi văn phòng của mình. Đơn giản chỉ là dán để tạo hình cho bộ sạc điện thoại, dây cáp trên bàn làm việc hay tạo sự bắt mắt cho bàn phím của bạn bằng các icon siêu dễ thương.

Source: zupviec

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Thiên Tài Để Gọt Vỏ Và Cắt Lát Trái Cây Và Rau Quả

Niềm Vui Nấu Nướng Dễ Dàng

Kỹ Thuật Gọt Và Cắt Rau Củ Quả Đơn Giản

Cách Làm Bao Tử Heo Sạch Trắng Nhanh Hết Hôi

Cách Gọt Và Cắt Rau Và Trái Cây