Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 11 Mẹo Thời Trang Cho Bạn Phong Cách Sang Chảnh, Cuốn Hút Người Khác
Tác Giả: Sưu Tầm

Vòng cổ ngọc trai là món trang sức từng được rất nhiều người đẹp yêu thích, thế nhưng thời nay, nhiều người cho rằng vòng ngọc trai dễ làm cho chủ nhân của nó trông đứng tuổi hơn, già dặn hơn. Nhưng, may mắn là hiện nay, các nhà kim hoàn đã linh hoạt chế tác ngọc trai sao cho đẹp và sinh động hơn. Bạn có thể bắt đầu bằng hoa tai ngọc trai hoặc dây chuyền vàng mặt ngọc trai, đều tôn lên nét sang chảnh, quý phái cho bạn đấy.

Đồng hồ

Nếu là quý cô có phong cách thì hẳn bạn đừng nên bỏ qua đồng hồ. Phụ kiện này giúp cổ tay của phụ nữ thanh thoát hơn, đồng thời cũng thể hiện bạn là người trân quý thời gian của mình.

Ngày nay, với sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng của đồng hồ, bạn có thể tha hồ lựa chọn một chiếc phù hợp với outfit của mình. Có thể là đồng hồ thể thao năng động, hay đồng hồ vàng sang trọng, đồng hồ trong suốt độc đáo… đều đáng để thử cả.

Khăn lụa

Không nhiều chị em chọn khăn lụa làm phụ kiện cho mình vì sợ khó phối đồ. Thế nhưng nếu tinh ý và khéo léo, bạn có thể sử dụng khăn lụa để buộc tóc, làm băng đô, trang trí cho thắt lưng, túi xách, quàng cổ hay thậm chí là buộc ở vòng tay hoặc cổ chân… Chọn khăn quàng cổ phù hợp sẽ làm nổi bật tông màu da và nhấn nhá cho tóc, mắt của bạn.

Quần áo hoạ tiết động vật



Theo tạp chí Vouge, họa tiết động vật gần đây có mặt trong rất nhiều bộ sưu tập khác nhau, từ váy tới quần bó, áo, túi xách, giày dép… Tuy nhiên, họa tiết động vật không phải dễ mặc. Còn bạn đủ khéo léo, bạn sẽ trông xinh đẹp, sang chảnh và lạ mắt hơn với những kiểu quần áo in họa tiết động vật.

Áo kimono

Kimono đặc biệt vì kiểu dáng và chất liệu vải, phù hợp mặc ở cả mùa hè hoặc cũng có thể phối thêm với váy, quần jeans… đều đẹp cả. Tốt hơn hết là nên lựa chọn những chiếc kimono ít họa tiết, trông bạn sẽ phong cách và cuốn hút hơn.

Mắt kính

Mắt kính sẽ tập trung sự chú ý của người khác vào đôi mắt của bạn, khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt. Vì vậy nên khéo léo lựa chọn cho mình gọng kính phù hợp với khuôn mặt nhé. Các loại kính đang được yêu thích hiện nay là kính gọng đen đậm, kính rùa cổ điển, kính nhựa nửa trong suốt hoặc các loại kính có dây đeo cũng khá lạ mắt…

Mũ nón

Có rất nhiều loại mũ, nón cho chị em lựa chọn như mũ rộng vành, panamas, turban, kepi, beret… hợp thời trang. Thế nhưng bạn nên khéo léo lựa loại mũ nón hợp với khuôn mặt của mình, ví dụ như panama sẽ khiến bạn trông khác biệt hơn, turban thì cho bạn vẻ ngoài bí ẩn…

Bralette

Một chiếc bralette là không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, nhấn nhá thêm hình ảnh táo bạo và lôi cuốn bằng cách kết hợp với váy, quần jeans, hoặc quần cạp cao. Bạn cũng có thể phối thêm áo choàng, áo khoác da hoặc áo len đều đẹp cả.

Style nam tính


Coco Chanel là người chứng minh rằng quần áo nam tính cũng phù hợp với bất kfi phụ nữ nào. Thoạt nhìn chiếc áo sơ mi hơi rộng, áo khoác gile hay vest có thể che giấu bớt thân hình của bạn. Nhưng thực tế, nó tăng sức hấp dẫn cho phụ nữ khá hiệu quả. Chú ý, khi bạn diện phong cách nam tính thì nên trang điểm tươi sáng, phụ kiện như túi xách và đi giày cao gót, kết hợp màu sắc outfit tương phản giữa màu lạnh và nóng… thì sẽ trông quyến rũ hơn.

Quần áo không đối xứng

Không phải ai cũng can đảm thử kiểu quần áo chi tiết đối xứng vì nó thay đổi đáng kể tỉ lệ cơ thể. Tuy nhiên, một chiếc váy không đối xứng sẽ giúp nhấn nhá cho đôi chân của bạn, hay chiếc áo tẹt vai, lệch vai thì tạo nét đẹp cho cô nàng có xương quai xanh… Hãy tận dụng chúng để phô ra những ưu điểm của cơ thể nhé.

Giày cao gót

Nếu muốn trở thành cô nàng phong cách thì bạn nên hạn chế các loại giày đế bánh mì trong tủ đồ của mình đi, vì chúng khiến cơ thể trở nên không cân xứng. Thay vào đó, hãy chọn các loại giày khác như giày đế thấp dịu dàng, duyên dáng hơn. Lưu ý, giày cao gót luôn là phụ kiện thời trang, đẹp tao nhã và không bị lỗi mốt. Một đôi giày cao gót hoàn hảo sẽ biến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Source: phunu

Video liên quan về Mẹo Vặt

Những Cách Khác Thường Để Gọt Vỏ Hoặc Cắt Lát Trái Cây

Mẹo Cắt Bánh Trưng

Những Mẹo Hữu Ích Sử Dụng Trong Nhà Bếp

Mẹo Nấu Ăn Nhanh Và Công Thức Nấu Ăn Ngon

Những Thủ Thuật Tuyệt Vời Để Gọt Và Cắt Món Ăn