Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Mẹo Vặt Thời Trang Hữu Dụng Dành Cho Phái Nữ
Tác Giả: Sưu Tầm
Thời trang bản chất không phải là khuôn mẫu gò ép, nếu bạn muốn và biết cách vẫn hoàn toàn có thể xây dựng “đế chế” mặc đẹp của riêng mình. Tuy nhiên, làm gì thì làm cũng phải nhớ nằm lòng 10 mẹo vặt thời trang cơ bản dưới đây để mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn nhé.

Biết chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Quần jeans là thứ dễ dàng tìm thấy trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào bởi so với những loại trang phục khác thì quần jeans rất dễ dàng để phối kết, có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và đặc biệt là không kén vóc dáng, làn da người mặc.

Tuy vậy, để chắc chắc đẹp mắt và nổi bật bạn cũng nên học hết quy tắc chọn quần Jeans theo dáng người…ví dụ như các nàng mủm mỉm thừa cân thì không nên mặc quần sáng màu , quá bó sát và đáy ngắn chẳng hạn.

Biết đầu tư đúng vào món đồ cần thiết

Có một nguyên tắc bất di bất dịch khi sử dụng phụ kiện thời trang đó là nó phải luôn “ăn rơ” với tổng thể nếu bạn không muốn tự biến bản thân thành trò cười của thiên hạ. Và những cô nàng “thời trang chuyên nghiệp” là những người biết chọn mua đúng thứ mình cần, ton-sur-ton với phong cách thời trang mà bấy lâu nay vẫn đang gầy dựng.


Biết quyến rũ nhưng không phản cảm


Là con gái, bạn hoàn toàn có quyền quyến rũ, nhưng hãy nhớ mọi thứ đều có giới hạn và ranh giới phản cảm nó mỏng manh vô cùng. Chịu khó tham khảo cách mặt của người nổi tiếng, mix-match theo cảm nhận cá nhân là cách tốt nhất để bạn tha hồ chưng diện mà không gây tức mắt cho người nhìn.

Biết mặc đồ phù hợp với lứa tuổi


Cái này tưởng dễ mà lại ít người thực hiện hoàn hảo. Nếu không phải “mặt học sinh – trang phục phụ huynh” thì lại là “cưa sừng làm nghé” hết sức nhức mắt và khó chịu.

Mỗi một độ tuổi đều có xu hướng thời trang riêng của nó, hãy học cách tận hưởng và thỏa sức trải nghiệm thay vì khoác lên mình một bộ cánh mà “chúng ta không thuộc về nhau”.

Biết lựa chọn túi xách


Vượt lên trên công dụng hết sức đời thường là đựng đồ, những chiếc túi xách còn là công cụ hữu hiệu để bạn nổi bật, tự tin, thậm chí sang chảnh nếu biết chọn đúng sản phẩm phù hợp với mình. Đâu phải tự nhiên mà Ngọc Trinh có cả đống túi xách hàng hiệu? Đâu phải chuyện đùa khi người ta bỏ cả đống tiền để mua về những chiếc túi xách khác nhau?

Họ đơn giản chỉ là đang khiến bản thân trở nên đẹp đẽ và sành điệu hơn thôi. Nếu bạn cũng muốn, hãy học cách như họ.

Biết làm mới phong cách của mình


Dẫu rằng mỗi người có một phong cách thời trang riêng nhưng nếu cả 365 ngày đều đóng khung như thế chắc sẽ tẻ nhạt và buồn chán lắm. Hãy mạnh dạn dành ra vài ngày trong tuần hoặc vài tháng trong năm để tự tin làm mới mình bằng một phong cách khác lạ. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn F5 tinh thần và nhận về cơn mưa lời khen đấy.

Tuy nhiên, dù có chọn phong cách nào thì cũng phải nhớ cân nhắc xem nó có phù hợp với vóc dáng của mình không đã nhé.

Biết diện đồ công sở


Đồ công sở là quần tây áo sơ mi? Đồ công sở là váy ngắn áo vét tối màu? Đồ công sở là một set đồ cực kỳ nghiêm túc và không thể phối kết lạ mắt? Không đâu nhé!

Hãy nhìn cả thế giới xem người khác làm quý cô công sở sang chảnh và đẹp đẽ như thế nào. Hãy bỏ ngay suy nghĩ tiêu cực và tìm mua những chiếc áo mới cho ngày làm việc tiếp theo thêm nhẹ nhàng và tươi trẻ. Dĩ nhiên, bạn có thể chọn màu và kiểu dáng tươi sáng nhưng cũng phải biết điểm dừng và tiệm cận giới hạn nha.

Biết nói lời tạm biệt với món đồ cũ nào


Sau khi đã tận dụng hết sức có thể, hãy mạnh mẽ vứt bỏ những trang phục đã quá cũ kỹ hoặc lỗi thời đi kẻo lỡ một ngày không kiềm chế được, bạn lại lôi ra để mặc thì kết quả không khả quan lắm đâu đấy.

Biết chọn giày cao gót không làm đau chân


Giày cao gót là vũ khí khá lợi hại giúp bạn trở nên duyên dáng và thanh lịch trong chớp mắt. Tuy nhiên, nhược điểm của nó lại là những cơn đau dai dẳng về sau nếu lỡ mang quá lâu và quá nhiều. Vậy phải làm sao bây giờ?

Nếu bạn xuất hiện trong hoàn cảnh ít di chuyển vận động, hãy chọn một đôi cao gót guốc nhọn thật điệu đà lộng lẫy. Riêng trong trường hợp phải tới tới lui lui, giày cao gót đế xuồng, đế vuông hoặc đế bằng mới là lựa chọn thông minh nhé!

Biết F5 bản thân chỉ trong vài phút


Đây là một kỹ năng hết sức quan trọng để bạn thích nghi với xã hội hiện đại. Hãy tưởng tượng đến việc bạn chỉ có 5 phút để thay đổi ngoại hình từ cô nàng công sở nghiêm túc trở thành quý cô thanh lịch sang trọng để cùng sếp đi giao thiệp, bạn sẽ hiểu điều đó quan trọng như thế nào.


Trên đây là top 10 mẹo vặt thời trang hữu dụng bạn gái nào cũng cần phải biết để có thể dễ dàng xoay xở trong công cuộc làm đẹp bản thân. Mến chúc các bạn ứng dụng thành công và luôn là người con gái xinh đẹp nhất.

Source: vietgiaitri

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Bánh Khoai Mỡ

Sườn Cốt Lết Làm Theo Cách Này Rất Mếm, Thắm Đều Gia Vị Rất Ngon

Mẹo Đậu Bắp Sốt Dầu Hào Đậu Vấn Xanh Tươi

Cách Làm Sạch Ruột Heo Không Bị Hôi Sạch Nhớt Trắng Đẹp

Cách Ăn Măng Để Không Bị Ngộ Độc