Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Thứ Tưởng Rằng Sẽ Giúp Bạn Tiết Kiệm Khi Mua Hàng Nhưng Thực Chất Là Chi Tiêu Tốn Kém
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn thường tìm cách tiết kiệm tiền, nhưng đôi khi bất khả thi. Lý do thường liên quan đến các khoản chi tiêu thêm, những thứ không cần thiết hoặc những đồ vật thoạt nhìn có vẻ như là một món hàng tốt, nhưng cuối cùng lại là tốn kém.

Khăn giấy

Có những thứ tưởng là chi tiết tiết kiệm nhưng hóa ra lại ngốn của bạn khá nhiều tiền.

Ý tưởng sử dụng khăn giây dùng một lần để làm sạch các bề mặt, đặc biệt là trong nhà bếp, rất hấp dẫn. Nhưng khi nói đến tiết kiệm, rõ ràng đây không phải là lựa chọn tốt nhất. Lúc đầu đây có vẻ như là một chuyện vặt vãnh, nhưng về lâu dài, những chiếc khăn giấy như vậy sẽ thua khăn vải sợi nhỏ.

Xà phòng dạng lỏng

Xà phòng dạng lỏng về công dụng tương đương với dạng bánh. Các nhà sản xuất từ ​​lâu đã tính đến đặc tính làm khô của xà phòng, đó là lý do tại sao ngày nay bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn thân thiện với da hơn. Và quan điểm cho rằng bánh xà phòng là nơi sinh sản và mang mầm bệnh cho vi khuẩn đã bị các nhà khoa học bác bỏ. Sử dụng bánh xà phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền.

Nước đóng chai


Lúc đầu, sự khác biệt về giá giữa một chai nước lớn và một bộ lọc cho nước máy là rất lớn. Tuy nhiên, về lâu dài, việc lắp đặt bộ lọc chắc chắn mang lại nhiều lợi ích hơn. Tất nhiên, tần suất thay đổi bộ lọc phụ thuộc vào chất lượng nước trong khu vực. Tuy nhiên, trung bình, các lõi lọc được thay thế sáu tháng hoặc một năm một lần.

Sản phẩm để sử dụng trong tương lai

Giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác nhau thường thúc đẩy bạn mua nhiều sản phẩm hơn mức thực sự cần. Tuy nhiên, điều này thường dẫn đến việc một số thức ăn bị vứt đi vì quá hạn.

May mắn thay, có nhiều cách để ngăn chặn tình trạng này. Lập danh sách mua sắm (để tránh chi tiêu bốc đồng), mua một phần rau đông lạnh, lên thực đơn và chuẩn bị trước sẽ cho phép bạn đạt được mức tiêu dùng hợp lý hơn.

Quần áo cho những dịp đặc biệt

Ở dưới cùng của tủ quần áo và ngăn kéo, mọi người sẽ tìm thấy những bộ quần áo không còn phù hợp hoặc lỗi mốt, và thường có những bộ quần áo hoàn toàn mới mà chúng ta chưa bao giờ mặc. Theo một số nghiên cứu, mọi người mua quần áo nhiều hơn 60% so với 15 năm trước.

Đồng thời, người ta biết rằng khoảng 12% quần áo trong tủ quần áo của phụ nữ hoàn toàn không được mặc. Tất cả những điều này chỉ ra rằng quần áo rõ ràng là một sự lãng phí tiền bạc rất lớn, điều đó có nghĩa là bạn nên quan trọng hơn việc mua hàng của mình.

Bít tết và hỗn hợp salad ăn liền

Thịt và cá phi lê, rau xắt nhỏ và hỗn hợp salad là một số ví dụ nổi bật nhất về cách các nhà sản xuất và tiếp thị thu lợi từ sự lười biếng kinh niên của người tiêu dùng.

Mặc dù tiết kiệm được thời gian và công sức, nhưng việc mua những sản phẩm này liên tục không có lợi chút nào. Ngoài ra, rau rửa sạch có thời hạn sử dụng giảm đáng kể, ở một số loại trái cây đã gọt vỏ, cắt nhỏ do tiếp xúc với oxy nên lượng chất dinh dưỡng bị giảm.

Thẻ đăng ký phòng tập thể dục

Mua gói thành viên hàng năm và sau đó bỏ qua các lớp thể dục thực sự là một vấn đề khá phổ biến. Theo khảo sát, vào cuối mỗi năm, khoảng 37% số người mua thẻ thành viên ở phòng tập.

Tuy nhiên, qua nghiên cứu, người ta cũng biết rằng hơn một nửa số người đăng ký vào phòng tập thể dục hầu như không bao giờ dùng đến đó, mặc dù họ đã gia hạn tư cách thành viên hàng năm. Vì vậy, có đáng để tiếp tục ném tiền xuống cống hay không?

Mỹ phẩm rẻ tiền và mua nhiều loại

Kem trị rạn da, mascara cho mi dưới, bóng một màu: ngành công nghiệp làm đẹp liên tục nghĩ ra những chiêu trò khiến chúng ta ngạc nhiên và buộc chúng ta phải mua nhiều sản phẩm hơn. Do đó, điều quan trọng là phải duy trì tư duy phản biện để tiết kiệm tiền và tiêu dùng một cách khôn ngoan.

Miếng bông tẩy trang

Để tẩy trang, theo quy định, cần nhiều hơn một miếng bông, vì vậy các gói bông tẩy trang được tiêu thụ khá nhanh và bạn phải mua cái mới ít nhất hai tuần một lần.

Nhưng những miếng bông tiêu chuẩn từ lâu đã được thay thế bằng những lựa chọn cải tiến không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm tiền do có thể tái sử dụng mà còn phù hợp hơn cho làn da nhạy cảm. Hiện đã có vải nỉ và bông, cũng như đĩa sợi nhỏ, chỉ cần giặt sạch sau khi sử dụng.

Dầu gội, sữa tắm đựng trong chai nhựa

Sữa tắm và dầu gội đầu thường được bán trong chai chắc chắn có thể tồn tại lâu hơn nhiều so với lượng chứa bên trong. Vì vậy, không cần phải mua bình mới mỗi khi hết sản phẩm, bạn có thể mua túi thay thế. Nhờ bao bì mềm, chúng thường rẻ hơn so với sản phẩm đóng chai.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Bảo Quản Thịt Heo Không Cần Tủ Lạnh Thịt Không Bao Giờ Hư

Cách Làm Sạch Và Luộc Lưỡi Heo Giòn

Cách Làm Sạch Nhớt Cá Lóc

Cách Chiên Không Bị Bắn Dầu Mỡ Đơn Giản

Mẹo Nhỏ Giúp Củ Hành Ngâm Chua Ngọt Giòn Ngon Giữ Được Màu Đẹp