Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Để Trông Cao Và Thon Hơn Bằng Những Trang Phục Đã Có, Bỏ Túi 11 Mẹo Dưới Đây
Tác Giả: Món Ngon
Mặc dù không thể thay đổi chiều cao của mình, nhưng bạn có thể sử dụng các kỹ thuật thị giác để tạo ảo giác rằng thân hình cao hơn vài cm bằng cách phối đồ.

Với những thủ thuật đơn giản, bạn sẽ đạt được một hình dáng thanh mảnh hơn và làm nổi bật những đường cong.

Quần áo rộng có thể khiến dáng người bạn phẳng hơn


Mẹo phối đồ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn.


Không còn nghi ngờ gì nữa, việc mặc quần áo rộng thùng thình có thể tạo ra tác dụng ngược đối với dáng người. Vì nó kéo dài dáng người theo chiều ngang, khiến bạn có vẻ to hơn thay vì cao hơn. Vì lý do này, nên chọn thời trang giúp kéo dài cơ thể hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu muốn mặc những bộ quần áo kiểu dáng quá khổ để tạo sự thoải mái, có thể làm nổi bật dáng người của mình bằng cách sử dụng một chiếc thắt lưng định hình vòng eo.

Khoe chút da thịt bằng cách mặc đúng đường viền cổ áo



Khoe một chút da thịt có thể giúp bạn trông cao hơn nhờ ảo giác. Bạn có thể áp dụng quy tắc này cho vùng cổ và ngực, sử dụng áo sơ mi hoặc áo phông có đường viền cổ vuông hoặc cổ thuyền. Điều tương tự cũng xảy ra khi khoe cánh tay hoặc chân, thường là những phần mỏng hơn trên cơ thể. Lựa chọn này không chỉ cho phép khoe một chút da thịt mà còn là cách thể hiện sự tự tin và tôn lên vẻ đẹp.

Đừng ngại khoe những đường cong của mình. Hãy áp dụng những lời khuyên này vào thực tế và khuyến khích bản thân toát ra vẻ đẹp và cá tính riêng của bạn.

Áo crop top và áo khoác ngắn làm nổi bật dáng người

Nếu bạn muốn thêm một chút phong cách cho vẻ ngoài của mình, đồng thời trông cao hơn và mảnh mai hơn, thì một cách tuyệt vời để làm điều đó là mặc những bộ quần áo làm nổi bật dáng người. Áo crop top và áo khoác ngắn đóng một vai trò quan trọng trong mục tiêu này, vì làm cho đôi chân trông dài hơn và phần thân trên nhỏ hơn. Nếu không muốn lộ bụng mỡ thì mặc quần cạp cao là một sự thay thế tuyệt vời.

Cách sử dụng màu đen để tạo lợi thế cho bạn bằng cách chọn đúng kích cỡ



Màu đen là một đồng minh tuyệt vời để tạo hiệu ứng hình ảnh che giấu cân nặng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải lựa chọn cẩn thận những bộ quần áo có màu này, vì nếu chọn những bộ quần áo quá thùng thình, rất có thể sẽ trông cồng kềnh và mất dáng. Để có được một hình bóng thon thả hơn, cần phải làm nổi bật các đường cong. Điều này có thể đạt được mà không cần dùng đến quần áo bó sát, chỉ cần mặc đúng kích cỡ và làm thon gọn dáng người để tạo ảo giác về sự thon dài.

Giày gót nhọn màu da thon gọn


Đúng là giày cao gót là một lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm vài cm chiều cao. Tuy nhiên, điều này chỉ phát huy tối đa tác dụng của nó bằng cách chọn đúng loại. Ví dụ, nên chọn giày cao gót nhọn. Mặc dù sự khác biệt về ngoại hình chỉ vài milimet ở phần mũi giày có vẻ không đáng kể, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cảm nhận thị giác. Ngay cả những đôi giày bệt có mũi cũng có thể là một lựa chọn tốt nếu không muốn đi giày cao gót.

Để đạt được vẻ ngoài tối ưu, điều quan trọng là màu sắc của giày càng gần với màu da tự nhiên của chúng ta càng tốt. Điều này sẽ giúp đánh lừa thị giác, vì nó sẽ tạo ảo giác rằng đôi chân dài hơn.

Tránh chọn áo có sọc ngang


Chọn sọc dọc thay vì các tùy chọn khác. Khuyến nghị này thường xuất hiện trong lời khuyên của các nhà tạo mẫu và tạp chí thời trang dành cho những phụ nữ muốn trông cao hơn. Các sọc dọc có thể được mặc trên váy, nhưng nếu bạn thích trang phục đơn lẻ, quần có họa tiết này cũng có thể khiến bạn trông cao hơn. Trang phục được kết hợp với sọc có thể trơn hoặc một màu.

Độ dày của các sọc cũng rất quan trọng, vì các sọc mỏng hoặc mảnh có thể làm thon gọn và các sọc dày hơn có thể tăng thêm độ dày. Sử dụng thông tin này để tạo lợi thế cho bạn, tùy thuộc vào phần nào của cơ thể mà bạn muốn hoặc không muốn thêm một chút âm lượng vào.

Độ dài của váy và quần ảnh hưởng đến cảm nhận về chiều dài cơ thể


Nếu muốn tạo cảm giác cơ thể và đôi chân dài hơn, lựa chọn tốt nhất là mặc quần cạp cao. Điều này sẽ cho phép hình bắt đầu từ thắt lưng, tạo ra hiệu ứng kéo dài. Ngược lại, phải tránh những chiếc quần lưng thấp, vì chúng làm ngắn chiều dài của đôi chân. Các chuyên gia thời trang khuyên quần hoặc quần jean cắt thẳng là một trong những lựa chọn tốt nhất để làm thon gọn cơ thể, bởi vì đường thẳng được tạo ra một cách trực quan sẽ khiến khu vực này trông dài hơn.

Điều tương tự cũng xảy ra với váy, dù thẳng hay hình chuông. Nên sử dụng chúng cao hơn đầu gối vài cm để tạo ảo giác về chiều cao và cách điệu dáng người.

Sử dụng màu sắc tương phản để làm nổi bật điểm mạnh của bạn



Thời trang không chỉ là kết hợp các họa tiết và thiết kế hấp dẫn mà còn là hiểu cách bổ sung màu sắc một cách chính xác để làm nổi bật các thuộc tính tốt nhất của trang phục. Nếu kết hợp quần áo sẫm màu với một số quần áo sáng màu, có thể tạo ảo giác rằng cơ thể mình thon và dài hơn. Ví dụ, quần tối màu hoặc sáng màu trông rất hợp với áo sáng màu, giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Kỹ thuật này cũng hoạt động theo cách khác, kết hợp các màu sáng và tối trên đáy và trên cùng.

Tay áo vừa vặn có thể tạo hiệu ứng thẳng đứng cho dáng người


Mặc dù tay áo bồng bềnh có thể hấp dẫn nhưng đôi khi khiến bạn mất tập trung để có được vẻ ngoài thẳng đứng và gọn gàng. Điều này là do các chi tiết nằm ngang mà chúng có thể tạo ra ở phần thân trên, làm mờ đi cảm giác về chiều dài mà bạn muốn tạo ra. Ngược lại, tay áo dài vừa vặn hoặc tay áo dài 3/4 tạo khoảng trống theo chiều dọc của trang phục và thu hút ánh nhìn lên, tạo cảm giác dáng người dài và gầy.

Đừng dùng túi xách quá lớn



Cũng như các yếu tố khác như hình in, lời khuyên tương tự cũng được áp dụng khi chọn một chiếc túi để làm phụ kiện cho trang phục của bạn. Nếu bạn mặc quần áo và nhìn vào gương, bạn nên xem xét liệu hình ảnh có cân đối khi sử dụng túi maxi hay không. Tốt hơn là nên chọn những mẫu có kích thước trung bình hoặc nhỏ, vì chúng đều hấp dẫn như nhau.

Mặc dù hầu hết phụ nữ mang túi trên một bên vai, nhưng những cô gái nhỏ nhắn có thể thích đặt túi ở đó để thu hút sự chú ý lên phía trên. Bạn cũng có thể thử dùng túi đeo chéo, vì kiểu này có thể kéo dài phần thân một chút (mặc dù không nên dùng nếu bạn có vòng một lớn, vì dây đeo có thể thu hút sự chú ý vào khu vực đó).

Những chiếc mũ có thể tạo hiệu ứng thị giác về chiều cao


Mũ ngoài che chắn khuôn mặt khỏi tia nắng mặt trời và tạo ảo giác về chiều cao thêm vài inch. Khi chọn chiếc mũ phù hợp, bạn cần lưu ý một số mẹo sau, chẳng hạn như đảm bảo rằng nó không rộng hơn vai của bạn, tránh những màu sắc quá tương phản với phần còn lại của trang phục, đội mũ theo kiểu nghiêng vui tươi và tránh đội mũ bằng phẳng, nón.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Ngâm Măng Chua Trắng Ngon

35 Mẹo Nhà Bếp Thông Minh

Những Mẹo Nấu Ăn Ai Cũng Nên Biết

Ứng Dụng Của Muối Hột Đối Với Sức Khỏe

28 Mẹo Vặt Nhà Bếp Đơn Giản Ấn Tượng Mà Bạn Mong Được Biết Đến Từ Trước