Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Khi Chiên Cá, Cho Một Ít “Thứ Này” Lên Cá, Cá Không Bị Bắn Dầu, Không Bị Vỡ Da, Cá Mềm Và Ngon
Tác Giả: Sưu Tầm
Mỗi người đều có sở thích khác nhau, loại thịt mà họ thích ăn cũng hoàn toàn khác nhau, có thể có người thích ăn thịt lợn, có người thích ăn thịt bò, có người thích ăn cá, các loại thịt đều có giá trị dinh dưỡng riêng, và mùi vị thì hoàn toàn khác.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn đó là món cá.


Tần suất loài cá này xuất hiện trên bàn ăn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta cũng rất lớn, bởi giá trị dinh dưỡng của nó rất phong phú, hương vị tương đối ngon, vừa rẻ lại bổ dưỡng thơm ngon nên được mọi người vô cùng yêu thích, có nhiều cách chế biến thịt cá như cá hấp, cá kho tộ, canh cá kho...


Thực ra, loại cá nào cũng cần được chiên ngập dầu trong chảo dầu trước khi chế biến, như vậy khi làm mới rút ngắn thời gian, thịt cá sẽ rất ngon, tại sao có người chiên cá bị dính? lớp da của cá cũng sẽ ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài của cả con cá, mùi vị không ngon, làm sao để tránh tình trạng dính vào nồi làm đứt da?



Cách làm rất đơn giản, khi rán cá ta quết một ít “thứ này” lên mình cá để khi rán cá không bị dính chảo, da không bị nát, cá mềm và thơm ngon. Cái này là lòng trứng, dùng lòng trứng thoa đều lên thân cá sau đó ta cho cá vào theo các bước rán cá thông thường sẽ thấy độ ẩm trên bề mặt được tách ra khỏi dầu nóng, không có hiện tượng dầu bắn hay dính vào chảo, cá chiên sau khi nấu có mùi vị rất thơm ngon.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Húng Bạc Hà Lợi Hại Khó Lường

20 Cách Mở Bia Có Thể Bạn Chưa Biết

Xử Lý Khi Bị Ngộ Độc Thực Phẩm

Mẹo Từ Trái Bơ

Cơm Nguội Hâm Nóng Gây Ngộ Độc?