Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 8 Mẹo Để Bảo Vệ Làn Da Trong Thời Tiết Nắng Nóng
Tác Giả: Sưu Tầm
Bảo vệ làn da trong thời tiết nắng nóng như hiện nay là điều hết sức quan trọng, các mẹo bạn có thể tham khảo là thoa kem chống nắng, đội mũ, đeo kính râm…

Thoa kem chống nắng: Bí quyết đầu tiên và quan trọng nhất để bảo vệ làn da trong mùa hè là thoa kem chống nắng thường xuyên. Kem chống nắng bảo vệ làn da của bạn khỏi bức xạ tia cực tím có hại của mặt trời. Khi chọn kem chống nắng, lưu ý là bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30 và thoa lên da ít nhất 15-20’ trước khi ra nắng. Cuối cùng là nhớ nhớ thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ.

Đeo kính râm quanh năm để bảo vệ đôi mắt của bạn và vùng da nhạy cảm xung quanh mắt khỏi ánh sáng mặt trời. Lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn mua một loại kinh râm che nắng là chọn loại có gọng to.

Đội mũ có vành rộng là một trong những mẹo hữu ích để bảo vệ da trong mùa hè. Mũ bảo vệ mặt bạn khỏi mặt trời và tạo khoảng râm cho đôi mắt của bạn.

Không tắm nắng: Ngay cả khi bạn đang sử dụng kem chống nắng, việc cố tình phơi nắng trong thời gian dài không bao giờ là một ý tưởng thông minh. Và hãy nhớ rằng ngay cả khi bạn ở trong bóng râm, một số tia UV của mặt trời vẫn có thể xuyên qua và gây hại cho làn da, vì vậy điều quan trọng nhất vẫn là đừng quên bôi kem chống nắng.

Tránh ra nắng trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều bởi đây là lúc mặt trời sáng nhất và dễ gây cháy nắng nhất. Nếu bạn phải ra ngoài trong khung giờ này, hãy dùng ô hoặc trú tạm vào đâu đó để tránh nắng.

Có một lộ trình chăm sóc da hiệu quả: Các bước dưỡng da trong mùa hè cũng rất quan trọng. Bạn nên tập trung vào các bước làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết và quan trọng nhất là cấp ẩm đầy đủ cho da.

Ăn thực phẩm tốt cho da: Ăn uống sạch sẽ và lành mạnh cũng sẽ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ tự nhiên. Bạn có thể tích cực ăn trái cây và rau tươi, đồ ăn giàu omega-3, uống trà xanh, nước dừa…

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Chú Chó Bưởi Xinh Xinh Đón Tết Trung Thu

Decor Món Ăn Bằng Quả Đu Đủ

Cách Tỉa Hoa Trên Dưa Hấu Bày Cỗ Trung Thu

Cách Tỉa Lá Chuối Để Trang Trí Món Ăn

Mẹo Tách Hạt Đào Nhanh Đơn