Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Món Thời Trang Giúp "Ăn Gian" Chiều Cao
Tác Giả: Sưu Tầm
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn hay không, các nàng cũng nên sắm 5 món thời trang tôn dáng này.

Trang phục tôn dáng đóng vai trò quan trọng khi bạn hoàn thiện phong cách. Những món đồ này sẽ giúp vóc dáng của bạn trở nên cao ráo và thon gọn, từ đó vẻ ngoài thêm phần cuốn hút. Ngay cả khi sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn cũng nên sắm các món thời trang tôn dáng, để phong cách được nâng tầm. Sau đây là 5 món đồ giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả, mọi chị em đều nên biết.

Áo dáng lửng

Từ đầu mùa hè cho tới tận bây giờ, áo dáng lửng vẫn là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Với phom dáng dài ngang hông, mẫu áo này sẽ tạo cảm giác chân dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo. Khi diện áo dáng lửng, bạn có thể bỏ qua thao tác sơ vin. Bên cạnh khả năng tôn dáng hiệu quả, áo dáng lửng còn ghi điểm ở nét trẻ trung và sành điệu. Có nhiều kiểu áo dáng lửng để chị em lựa chọn, chẳng hạn như áo thun năng động, áo len tăm trang nhã hay áo sơ mi thanh lịch.

Váy nhấn eo

Tủ đồ của các nàng không nên thiếu đi những chiếc váy liền nữ tính. Món thời trang này đem đến nét dịu dàng, mà không kém phần nổi bật cho người diện. Khi mua sắm váy liền, bạn sẽ bắt gặp nhiều thiết kế đa dạng. Và nếu muốn tôn dáng tối ưu, bạn không nên sắm váy quá dài rộng. Thay vào đó, hãy ưu tiên váy liền có chi tiết nhấn eo. Thiết kế này sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, để bạn có được tổng thể cao ráo hơn. Váy nhấn eo còn có sự chỉn chu và thanh lịch, lý tưởng để chị em diện tới công sở.

Quần short

Đặc trưng của quần short là sự năng động và trẻ trung. Bên cạnh đó, mẫu quần này còn tôn dáng hiệu quả. Cụ thể, với độ dài trên đầu gối, quần short tạo sự thanh thoát cho tổng thể vóc dáng. Chị em nên sơ vin khi diện quần short và đi những kiểu giày "nịnh chân" như là sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be… Như vậy, đôi chân trở nên thon dài hơn và vóc dáng được "hack" tối ưu. Xu hướng quần short của năm 2023 là quần denim trơn, hoặc quần short đứng dáng có thêm đường ly giữa. Các mẫu quần short này trẻ trung mà vẫn có sự tinh tế, thanh lịch.

Thắt lưng

Thắt lưng là món phụ kiện "phải có" của những cô nàng sành điệu. Món đồ này tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp vóc dáng thêm cao ráo và thon gọn. Bên cạnh đó, tổng thể trang phục sẽ trở nên sang trọng, sành điệu hơn nếu có sự xuất hiện của một chiếc thắt lưng da. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ cánh, bạn nên chọn thắt lưng mang tông màu trung tính như đen hoặc nâu, thiết kế tối giản.

Áo nhấn eo

Không chỉ áo lửng mới giúp tôn dáng hiệu quả, áo nhấn eo cũng là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn "ăn gian" chiều cao. Mẫu áo này còn tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn. Các nàng có thể sắm những biến tấu của áo nhấn eo cho tủ đồ như áo blouse hoặc áo hai dây… Các mẫu áo nhấn eo này ghi điểm ở sự nữ tính, duyên dáng. Không khó để các nàng mặc đẹp với áo nhấn eo. Hãy kết hợp áo nhấn eo cùng quần jeans ống đứng, quần âu ống rộng hoặc chân váy suông, các nàng sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục sành điệu, tôn dáng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Đồ Ăn Thông Minh Và Thủ Thuật Nhà Bếp

Cách Tỉa Hoa Hồng Cà Rốt Và Giới Thiệu Dụng Cụ

Xay Nước Rau Má Không Bị Tách Lớp Để Lâu

Khám Phá Thế Giới Của Các Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản

Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản Và Công Thức Ngon Lành Với Những Công Thức Bình Thường