Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 9 Cách Mặc Trang Phục Màu Đỏ Sang Trọng, Không Bị "Sến"
Tác Giả: Sưu Tầm
Trang phục màu đỏ sẽ giúp phong cách mùa lạnh của chị em thêm nổi bật.

Trang phục màu đỏ sẽ giúp phong cách mùa lạnh của chị em thêm nổi bật.

Trang Marie Claire cũng nhận định trang phục màu đỏ phủ sóng trong mùa thu và đông năm nay. Chia sẻ thêm về độ "hot" của tông màu đỏ, người phụ trách mảng thời trang nữ Celenie Seidel của Farfetch (một nền tảng thương mại điện tử) cho biết: "Đỏ là tông màu thuần khiết, tươi sáng nhất đang thống trị khắp các thành phố, và xuất hiện trên mọi khía cạnh từ thời trang may sẵn cho đến phụ kiện".

Để không bỏ lỡ xu hướng trang phục màu đỏ, đồng thời chinh phục thành công kiểu đồ này, chị em hãy tham khảo 9 công thức sành điệu sau đây:

Áo sơ mi vẫn là món thời trang thiết yếu trong tủ đồ mùa thu. Và thay vì giới hạn phong cách trong những mẫu áo màu trung tính, các nàng hãy tô điểm cho tủ đồ một chiếc sơ mi đỏ nổi bật. Khi kết hợp áo sơ mi đỏ với quần kaki màu be, tổng thể trang phục sẽ được cân bằng. Các món đồ như mũ nồi, đôi giày màu đen đã tăng thêm vẻ sang xịn mịn cho bộ trang phục.

Áo cardigan mỏng, tông màu đỏ cũng là món đồ rất đáng sắm. Khi khoác cardigan ngoài áo sơ mi hồng pastel, rồi kết hợp với chân váy màu be, các nàng sẽ có được tổng thể trang phục nổi bật, nữ tính nhưng không hề "sến".

Chân váy trắng, họa tiết chấm bi kết hợp rất ăn ý với áo cardigan tông màu đỏ. Hai món thời trang này mang đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, phảng phất nét cổ điển. Vẻ ngoài sẽ trở nên bay bổng hơn nữa nếu chị em áp dụng những kiểu tóc như tóc buộc nửa, tóc tết, tóc buộc thấp…

Áo len cộc tay đang là món thời trang xu hướng của mùa thu. Vẻ ngoài của bạn sẽ càng thêm sành điệu nếu chọn áo len cộc tay mang tông màu đỏ chuẩn mốt. Khi kết hợp áo len cộc tay màu đỏ với quần jeans, bạn không chỉ có được vẻ ngoài trẻ trung mà còn ghi điểm ở sự tinh tế. Các món phụ kiện như thắt lưng, túi xách, giày dép mang tông màu đen góp phần hoàn thiện bộ cánh không một điểm trừ.

"Bí kíp" diện áo len màu đỏ thật sang trọng đó là kết hợp cùng chân váy tông màu đen và boots cao cổ. Chi tiết cổ chữ V tạo vẻ thanh thoát hơn cho tổng thể vóc dáng. Chị em đừng quên sơ vin để tạo sự chỉn chu, thanh lịch cho bộ đồ và "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Các nàng có thể áp dụng công thức gồm áo len đỏ trầm kết hợp với quần màu be tới công sở. Nhờ các món thời trang như túi xách, thắt lưng và đôi giày loafer màu nâu, tổng thể trang phục có sự sang trọng, chỉn chu. Bộ trang phục còn giúp nàng thấp bé có được vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát hơn.

Vào những ngày mùa thu nắng ấm, các nàng vẫn có thể áp dụng những outfit đầy phóng khoáng như công thức áo hai dây tông màu đỏ, kết hợp với quần jeans. Chiếc mũ lưỡi trai, đôi dép xỏ ngón rất phù hợp với vẻ năng động của tổng thể trang phục.

Nữ tính và ngọt ngào là ưu điểm của bộ đôi áo cardigan màu đỏ kết hợp với quần jeans. Bên cạnh sandal và túi cói, chị em có thể giúp bộ trang phục thêm nổi bật bằng cách tô điểm dây chuyền, khuyên tai đơn giản hoặc một chiếc đồng hồ…

Mẫu váy họa tiết mang tông màu đỏ, thiết kế tay bồng không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Trái lại, bộ váy này rất yêu kiều và bay bổng. Vốn dĩ, mẫu váy đã nổi bật nên chị em chỉ cần chọn túi xách và giày dép tối giản. Như vậy, bộ trang phục vẫn ấn tượng mà còn ghi điểm tinh tế, hài hòa.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Với Dầu Gấc

Cách Gọt Thơm Hay Nhất

Những Mẹo Vặt Trong Nhà Bếp

Cách Làm Chân Gà Ngâm Sả Ớt Thơm Ngon Khó Cưỡng

Cách Làm Khuôn Bánh Cuốn Bằng Móc Quần Áo