Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Món Đồ Khiến Bạn Mất Điểm Nếu Diện Đi Hẹn Hò
Tác Giả: Sưu Tầm
Đi hẹn hò dịp 20/10 này, nàng nên tránh diện 4 kiểu trang phục và phụ kiện dưới đây.

Khi chọn trang phục đi hẹn hò, các chị em nên hết sức chú ý đến kiểu dáng và chất liệu quần áo vì chúng có thể ảnh hưởng đến tổng thể diện mạo của bạn. Bên cạnh ưu tiên các item tinh tế, nữ tính, nàng cũng cần tránh những món đồ xuyên thấu và rườm rà để tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho chính bản thân mình. Để không mất điểm trong mắt người thương, dưới đây là 4 kiểu trang phục và phụ kiện chị em nhất định nên tránh khi đi hẹn hò.

Áo xuyên thấu

Khi đi hẹn hò, phái đẹp luôn muốn bản thân trở nên cuốn hút trong mắt người mình yêu. Nhiều chị em lựa chọn những chiếc áo mỏng xuyên thấu mà không biết rằng đây là item vô cùng 'tối kỵ'. Lý do là bởi, kiểu áo này không chỉ làm lộ da thịt của bạn mà còn khiến chàng cảm thấy ngại ngùng khi đi bên cạnh. Diện những chiếc áo

Diện quần áo xuề xòa.

Chúng ta đều thích cảm giác thoải mái nhưng lại lựa chọn những món đồ thời trang quá đỗi bình thường và có phần xuề xòa. Điều này cũng là nguyên nhân khiến bạn bị trừ điểm duyên dáng khi đi hẹn hò với người mình yêu. Vào những dịp đặc biệt như vậy, bạn không nhất thiết phải ăn diện quá lồng lộn nhưng nhất định phải gọn gàng bằng cách lựa chọn những item đơn giản hay diện quần áo chỉn chu, thơm tho.

Diện đồ quá chật.

Kiểu trang phục thứ 3 các nàng nhất định phải tránh chính là những item quá chật. Hơn gì hết, một cuộc hẹn hoàn hảo là khi chính bản thân bạn cảm thấy thoải mái và tự tin với diện mạo của mình. Quần áo quá chật sẽ làm cho việc di chuyển, vận động của bạn khó khăn hơn, thậm chí còn gây ra những tình cảnh éo le không đáng có. Do đó, hãy ưu tiên những chiếc áo, chiếc váy vừa vặn để vừa tôn được dáng lại mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và tự tin khi đi cạnh người thương.

Dùng quá nhiều phụ kiện.

Ai cũng muốn outfit hẹn hò của bản thân trở nên đặc biệt bằng cách phối thêm phụ kiện. Tuy nhiên, nếu số lượng những món phụ kiện quá nhiều sẽ khiến diện mạo của bạn trông lố lăng và màu hè hơn. Chưa kể, đeo quá nhiều phụ kiện như vòng cổ, vòng tay còn cản trở các hoạt động ăn uống, vui chơi của bạn và người ấy. Do đó, là một cô nàng có gu và tinh tế, bạn chỉ nên phối ít nhất 1-2 món phụ kiện cho outfit của bản thân mà thôi.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Gọt Vỏ Bí Đao Bí Ngọt Không Bị Chua

Cách Bảo Quản Ớt Để Lâu Không Hư

Cách Bảo Quản ThỊt Ngăn Đông

Cách Tách Lá Bắp Cải Không Rách

Cách Tách Lòng Đỏ Trứng Đơn Giản Và Hiệu Quả