Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 4 Kiểu Áo Len Khiến Bạn Trông Béo Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Nàng nên chú ý khi lựa chọn áo len cho mùa đông để không dìm dáng chính mình.

Mỗi độ thu qua đông tới, áo len vẫn luôn là món đồ thời trang tạo nên nhiều xu hướng thịnh hành không thể vắng mặt trong mỗi set đồ của chị em phụ nữ. Không chỉ có công dụng giữ ấm cơ thể và độ bền bỉ tuyệt vời, những chiếc áo len còn đa dạng và độc đáo trong kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong việc chọn lựa kiểu áo này, bạn có thể rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có vừa khiến tổng thể set đồ trông kém thời trang, vừa có thể khiến bạn trông mập hơn. Hãy cùng điểm qua 4 kiểu áo len có thể dìm vóc dáng và cơ thể người mặc mà bạn nên tránh để mặc đẹp hơn cho mùa đông này nhé.

Áo len thừng dày

Được thiết kế với chất liệu dày dặn, mềm mịn, kiểu áo này có tác dụng làm ấm cơ thể cực ấn tượng, đặc biệt phù hợp cho mùa đông lạnh giá. Ngoài ra, không thể phủ nhận kiểu áo này có mặt trên thị trường với đa dạng màu sắc và thu hút người mua bởi cách may độc đáo, đa dạng. Tuy nhiên, chính chất liệu cùng lúc trở thành điểm yếu của kiểu áo len này khi nó khiến người mặc trông mập mạp hơn bình thường và rộng thùng thình, đặc biệt là với những nàng có vóc dáng có phần mảnh mai.

Áo len họa tiết to bản

Vốn dĩ mục đích của việc thêm thắt những họa tiết hoa văn vào những chiếc áo len là giúp chúng thêm độc đáo, bớt nhàm chán và có điểm nhấn hơn. Tuy vậy, không phải loại họa tiết nào cũng phù hợp và mang lại tác dụng thẩm mỹ như mong muốn, đặc biệt là những họa tiết bản to. Với chất liệu len dày dặn, những họa tiết với kích thước to được thiết kế xung quanh tổng thể chiếc áo như ngôi sao, chấm bi, chữ to,...không những không đẹp mắt mà còn khiến người mặc trông mũm mĩm hơn và có phần quê mùa.

Áo len rộng thùng thình

Mặc dù những chiếc áo rộng thùng thình được nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại cảm giác thoải mái, không gò bó khi mặc lên người, nhưng độ rộng quá khủng của kiểu áo này không phải lúc nào cũng mang lại tác dụng tốt. Dù là người có thân hình đầy đặn hay mảnh mai, cao hay thấp, thì kiểu áo này không những khiến cơ thể các cô nàng trông to hơn, mà còn không thể khoe được những đường nét hay ưu điểm trên cơ thể.


Áo len croptop

Những chiếc áo len croptop cũng được chị em phụ nữ giành nhiều tình cảm vì nó tạo cơ hội cho nàng khoe dáng và phối với đa dạng kiểu dáng quần, váy. Được yêu thích như vậy nhưng dáng áo này lại vô cùng kén người mặc, đặc biệt là những nàng có thân hình mũm mĩm. Nếu không hiểu rõ cơ thể mình để phối đồ và lựa chọn áo croptop phù hợp, các nàng sẽ có thể mắc phải những lỗi thời trang không mong muốn và khiến bản thân trông kém sang và vô tình để lộ những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Hay Xay Sữa Đậu Nành Và Đậu Xanh Nguyên Chất

Cách Làm Trà Sữa Trân Châu, Bí Quyết Làm Trân Châu Đen Bóng Như Thủy Tinh

Mẹo Vắt Chanh Lấy Được Nhiều Nước Nhất

Cách Nhận Biết Gạo "Ngậm" Nhiều Hóa Chất

Cách Ngâm Măng Tỏi Ngon