Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 4 Kiểu Chân Váy Vừa Đẹp Vừa Ấm Cho Nàng Diện Mùa Lạnh
Tác Giả: Sưu Tầm
Dù theo đuổi style nào, bạn cũng nên sắm cho mình 4 kiểu chân váy xinh xắn này.

Vào mùa lạnh, những mẫu chân váy được làm từ những chất liệu dày dặn luôn bán chạy hơn bao giờ hết. Tuy có kiểu dáng dài hơn nhưng chúng vẫn giữ được nét duyên dáng, điệu đà cho phái đẹp và còn cực kỳ dễ để kết hợp quần áo. Nếu đang phân vân không biết nên sắm những mẫu chân váy nào cho tủ đồ mùa lạnh năm nay thì dưới đây là 4 cái tên rất đáng để nàng đầu tư.

Chân váy denim

Chẳng cần bàn cãi về sức hấp dẫn của những chiếc chân váy denim trong thời gian gần đây. Kiểu váy này sở hữu chất liệu dàu dặn cùng phom dáng trẻ trung có phần cá tính sẽ làm tăng vẻ năng động và có gu cho hội chị em.So với với vải cotton, denim có khả năng giữ ấm tốt hơn vì vậy cứ đến mùa lạnh chúng lại được săn tìm khắp nơi. Chưa dừng lại ở đó, kiểu chân váy này còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang, nhiều kiểu dáng quần áo và phụ kiện khác nhau. Cứ sở hữu một chiếc chân váy denim trong tủ sẽ giúp chị em dễ dàng ghi điểm mặc đẹp mà 'không cần cố'.

Chân váy kaki

Tại Hàn Quốc, từ mùa thu trở đi, chân váy kaki sẽ được bán rất chạy và chúng được coi là một trong những item không thể vắng mặt trong tủ đồ của phụ nữ nước này. Ngoài chất liệu dày và dễ đứng phom, váy kaki được 'cưng nựng' nhờ phom dáng tinh tế cùng màu sắc nhã nhặn dễ tôn da. Diện chân váy kaki lên người sẽ giúp chị em toát len vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và có phần dịu dàng và cổ điển. Do đó, nếu là một cô nanfng thích style ngọt ngào thì bạn nhất định phải rinh ngay về tủ 1 chiếc váy này.

Chân váy dạ

Ưu điểm của chất liệu dạ chính là khả năng chắn gió và giữ ấm 'đỉnh chóp' cho cơ thể. Dẫu vậy chúng lại không hề tạo cảm giác cộm ngứa hay khó chịu. Các mẫu chân váy dạ trên thị trường thường được thiết kế với phom chữ A vô cùng tôn dáng cũng như phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Do đó, không cần phải sở hữu thân hình mảnh mai bạn mới có thể diện kiểu chân váy này ra đường.

Chân váy len dài

Cuối cùng là kiểu váy ấm áp nhất mà các cô nàng sợ lạnh không nên phớt lờ, đó chính là chân váy len. Có thể nói, điểm cộng của kiểu váy này chính là sự mềm mại và độ ôm nhẹ nhàng giúp tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể. Cùng với đó phải kể đến khả năng mix&match đơn giản nhưng cực sang của chúng. Bạn chỉ cần mix item này với 1 chiếc áo len là đã trông vô cùng thời thượng và sành điệu rồi. Do đó, mùa lạnh năm nay mà không có em nó trong tủ thì quả thực là thiếu sót vô cùng lớn đó.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Chiên Đậu Hủ Giòn Không Dính Chảo

Cách Tách Thịt Đông Lạnh Dính Nhau Ra Rất Đơn Giản

Sung Muối Xổi Chua Ngọt Không Bị Chát

Cách Làm Bánh Khoai Mỡ

Hướng Dẫn Tỉa Hoa Cà Rốt Mẫu Chẻ Cánh Tranh Trí Ẩm Thực