Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Chị Em Nên Phối Chân Váy Dài Với 4 Kiểu Áo Để Mặc Sang Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Đây là 4 kiểu áo rất phù hợp để diện với chân váy dài, giúp chị em ghi điểm phong cách.

Chân váy dài là món thời trang được ưa chuộng quanh năm suốt tháng. Và sang đến mùa lạnh, chân váy dài thậm chí còn "chiếm sóng" các thiết kế chân váy ngắn, vì diện lên ấm áp hơn. Chân váy dài ghi điểm ở sự nữ tính, trang nhã, phù hợp để bạn diện đến công sở hoặc mặc đi hẹn hò, dạo phố cuối tuần.

Khi diện chân váy dài, việc lựa chọn mẫu áo mix cùng rất quan trọng, giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục chuẩn sành điệu. Dưới đây là 4 mẫu áo thích hợp để diện với chân váy dài, chị em hãy tham khảo để nâng tầm phong cách:

Áo len tăm cộc tay

Khi thời tiết vẫn còn ấm áp, chị em hãy tranh thủ diện những chiếc áo len cộc tay. Đây được coi là xu hướng thời trang phổ biến của mùa thu năm 2023. Áo len tăm cộc tay có sự trẻ trung và năng động không kém áo thun, nhưng nữ tính và trang nhã hơn. Vì vậy, áo len cộc tay rất phù hợp để diện cùng chân váy dài.

Sự kết hợp giữa hai món thời trang này sẽ mang đến cho chị em bộ trang phục "hack" tuổi hiệu quả, mà vẫn giữ được sự tinh tế. Các nàng nên sơ vin gọn gàng bộ đôi áo len tăm cộc tay và chân váy dài để tôn dáng tối ưu.

Áo len dài tay

Áo len dài tay luôn là "mảnh ghép" hoàn hảo của chân váy dài. Công thức áo len dài tay và chân váy cho hiệu quả giữ ấm tốt, các nàng có thể áp dụng khi trời lạnh hơn. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, chị em hãy kết hợp áo len màu trung tính với chân váy dài.

Những lúc cần hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật, tươi tắn, các mẫu áo len màu đỏ, pastel hay xanh nước biển sẽ là lựa chọn lý tưởng để phối cùng chân váy dài. Cuối cùng, một đôi giày Mary Jane, boots đen hay giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp nâng cấp vẻ sang xịn mịn của cả outfit.

Áo thun dài tay

Trong số các mẫu áo đặc trưng của mùa lạnh, áo thun dài tay luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, năng động. Dẫu vậy, mẫu áo này vẫn phù hợp để diện cùng món thời trang nữ tính như chân váy dài. Thậm chí, các nàng còn có thể tạo nên những set trang phục đầy sang trọng, quý phái nếu ưu tiên áo thun dáng ôm nhẹ rồi kết hợp với chân váy suông hoặc chân váy lụa. Sơ vin là thao tác khó có thể thiếu khi diện áo thun và chân váy dài. Bí kíp này không chỉ tôn dáng hiệu quả, mà còn đảm bảo sự chỉn chu, tinh tế cho người mặc.

Áo sơ mi

Công thức áo sơ mi và chân váy dài luôn dễ áp dụng. Bộ đôi này có sự đan xen giữa vẻ thanh lịch và nét nữ tính, trang nhã. Các nàng có thể diện áo sơ mi và chân váy dài đến công sở. Bên cạnh đó, công thức này vẫn có sự trẻ trung, phóng khoáng, phù hợp để mặc đi chơi.

Một chiếc áo cardigan hoặc blazer khoác ngoài sẽ tăng hiệu quả giữ ấm, đồng thời giúp chị em có vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch hơn. Chưa hết, các món phụ kiện như thắt lưng da, khuyên tai hay vòng cổ đều có thể được tận dụng để giúp vẻ ngoài thêm cuốn hút khi diện áo sơ mi và chân váy dài.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Kem Không Cần Điện Mà Vẫn Ngon Mịn

Mách Nhỏ Cách Luộc Rau Củ Xanh Mướt Giòn Ngọt

16 Món Đồ Thông Dụng Mà Bạn Vẫn Thường Sử Dụng Sai Cách

Chè Gấc

Mẹo Thái Bông Cải Xanh (Súp Lơ) Chuẩn Nhà Hàng