Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 4 Chân Váy Công Sở Không Nên Diện Vào Mùa Lạnh
Tác Giả: Sưu Tầm
Thay vì diện 4 kiểu chân váy này, các nàng công sở nên ưu tiên các mẫu đơn giản và tinh tế hơn.

Giống như rất nhiều item thời trang công sở khác, chân váy cũng cần được chị em lựa chọn một cách cẩn thận và tinh tế để không mất điểm trong mắt mọi người.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu chân váy công sở đẹp, nhưng cũng có không ít các kiểu váy lỗi thời hay thậm chí là có phần kém duyên. Để không tự đánh mất điểm tinh tế khi đến công sở, các chị em nên tránh ngay 4 kiểu chân váy dưới đây:

Chân váy caro

Lý do chân váy caro đứng đầu tiên trong danh sách này là bởi chúng đã quá lỗi thời. Kiểu chân váy này không những khiến phong độ thời trang của bạn bị giảm mà còn gây cảm giác khó chịu và rối mắt cho người đối diện. Thay vì diện những mẫu chân váy có họa tiết cầu kỳ như vậy, các chị em nên chọn mua các item tối giản nhất có thể để trở nên duyên dáng và sang xịn hơn.

Chân váy họa tiết da báo

Kiểu chân váy thứ 2 không quá lỗi mốt nhưng chúng lại không hề phù hợp với môi truờng công sở. Đó chính là chân váy da báo. Bạn nên nhớ rằng, kiểu họa tiết này có phần màu mè và hầm hố nên không phù hợp với môi trường nghiêm túc và lịch sự chốn công sở. Nếu thích diện những mẫu chân váy họa tiết, bạn hãy ưu tiên các item hoa nhí xinh xắn và có tông màu nhẹ nhàng như: be, nâu, vàng hay trắng.

Chân váy cắt xẻ cao

Lý do các chị em công sở nên hạn chế diện chân váy xẻ đi làm là bởi chúng tạo cảm giác thiếu tế nhị cho người mặc, đặc biệt là các item có phần xẻ quá cao ở phía sau hoặc ở đùi. Chưa hết, mẫu chân váy này còn có thể khiến bạn rơi vào nhiều tình huống khó xử chốn đông người. Do đó, dù có thích mẫu váy này đến mấy, bạn cũng không nên mặc chúng đi làm.

Chân váy phối ren

Kiểu chân váy cuối cùng nên được gạch khỏi danh sách các món đồ diện đi làm của hội chị em chính là váy phối ren. Nhiều người cho rằng những chiếc chân váy phối ren sẽ giúp họ trông sang trọng và quý phái hơn. Tuy nhiên trên thực tế, item này đã trở thành món đồ hết thời và có phần già dặn. Do đó, nếu không muốn bị chê mặc xấu hoặc già hơn tuổi thì bạn nhất định phải tránh xa chúng.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Sơ Chế Bao Tử Heo Giúp Làm Sạch Nhanh Hơn, Giòn Hơn

Pha Chế Bột Từ Gạo Ngâm Vôi Để Làm Các Lọai Bánh Đúc, Bánh Lọt

Mẹo Hay Chiên Bánh Tai Yến

Mẹo Rán Mỡ Lợn Trắng Thơm Không Hôi Lại Bảo Quản Được Lâu

Bí Quyết Làm Món Xào Thịt Không Bị Khô Xạm Cứng Cực Kỳ Hay