Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Kiểu Áo Nỉ Chị Em Không Nên Mua
Tác Giả: Sưu Tầm
Diện những kiểu áo này sẽ khiến bạn trông béo và lôi thôi hơn.

Cùng với áo len, những chiếc áo nỉ được coi là 'cứu tinh' ngày đông của tất cả mọi người. Vải nỉ là sự kết hợp giữa sợi vải và sợi len, tạo nên bề mặt có phủ một lớp bông, giúp giữ nhiệt tốt trước thời tiết giá rét. Tuy ấm áp là vậy, nhưng có những mẫu áo nỉ vô cùng lỗi thời và 'dìm dáng' mà bạn không nên sắm về, kẻo làm ảnh hưởng đến diện mạo của chính mình. Và 4 cái tên bạn cần phải tránh xa chính là áo nỉ dáng rộng, áo cổ nhỏ, áo nỉ nhung và áo quá nhiều họa tiết.

Áo nỉ rộng thùng thình

Vào mùa đông, chúng ta thường chọn những mẫu áo phom rộng để có thể layer thêm nhiều lớp áo mỏng bên trong. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa việc mặc những chiếc áo dáng rộng thùng thình là lựa chọn tốt nhất. Lý do là bởi kiểu áo này sẽ khiến người mặc trông béo và lôi thôi hơn. Bạn có thể diện những chiếc áo nỉ dáng rộng ở nhà, nhưng khi đến công sở hay những nơi cần sự chỉn chu thì item này không phải là sự lựa chọn thông minh.

Áo nỉ cổ nhỏ

Lý do những chiếc áo nỉ cổ nhỏ được cho vào danh sách này là vì độ bó của cổ áo sẽ làm cho thân trên của người mặc bị ngắn lại, đặc biệt là phần cổ. Không những vậy, chúng còn tạo cảm giác cộm ngứa khó chịu khi phải diện từ sáng đến tối. Chình vì vậy, khi sắm đồ hè bạn nên ưu tiên những chiếc áo nỉ có phần cổ áo vừa vặn, không quá chật và không quá rộng.

Áo nỉ có bề mặt bằng vải nhung

Xét về khả năng giữ ấm, áo nỉ có bề mặt được làm bằng chất liệu nhung dường như không có đối thủ. Tuy nhiên, kiểu áo này lại có phần lỗi thời và già dặn cho phong cách của bạn. Cho dù chiếc áo có thêm bất kỳ họa tiết nào đi chăng nữa thì bề mặt vải nhung mới chính là điểm trừ cho item này. Thay vì chọn mua kiểu áo nỉ này, bạn còn có một số lựa chọn khác như: áo nỉ phối da hoặc phối lông dày dặn.

Áo nỉ quá nhiều họa tiết

Điểm trừ tiếp theo cho những chiếc áo nỉ mùa đông chính là quá nhiều họa tiết. Bạn không nên chi tiền cho mẫu áo này vì chúng mang đến cảm giác lòe loẹt, sến sẩm và có phần thiếu gu. Lựa chọn hoàn hảo nhất là những chiếc áo nỉ trơn màu hoặc có thêm một vài họa tiết tinh tế như: dòng chữ, hình ảnh nhỏ hay một vài chi tiết nhấn nhá ở cổ và trước ngực là đủ đẹp.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

15 Điều Bạn Đang Làm Sai Mỗi Ngày

Điều Cần Tránh Khi Uống Nước Ép Trái Cây

Phương Pháp Thanh Lọc Cơ Thể Khoa Học, Hiệu Quả

Mẹo Hay Dùng Xử Lý Khi Nấu Ăn

Dưa Gang Sánh Ngang ‘Thần Dược’