Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Cách Diện Áo Trắng Và Quần Đen Giúp Bạn Mặc Đẹp Mọi Lúc Mọi Nơi
Tác Giả: Sưu Tầm
Áo trắng và quần đen là công thức diện đồ đơn giản mà sành điệu.

Áo trắng và quần đen là công thức diện đồ rất quen thuộc nhưng luôn chuẩn mốt. Cách kết hợp này giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, hài hòa mà không tốn nhiều công sức. Xoay quanh hai món đồ là áo trắng và quần đen cũng có nhiều cách biến hóa để phong cách của bạn luôn có sự đa dạng, không nhàm chán. Dưới đây là 10 cách diện áo trắng và quần đen phù hợp với mùa lạnh, giúp bạn mặc đẹp trong tích tắc.

Công thức trên là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo tới sở làm. Sự kết hợp giữa áo thun trắng, áo khoác cổ tròn và quần âu đen sẽ tạo nên bộ trang phục thanh lịch, trang nhã. Đôi giày búp bê là lựa chọn phù hợp để hoàn thiện vẻ tinh tế. Bạn đừng quên sơ vin vì thao tác này sẽ giúp tôn dáng tối ưu ngay cả khi đi giày bệt.

Vào những ngày mùa đông không lạnh, bạn có thể áp dụng công thức áo blouse trắng vải voan kết hợp với quần ống suông, tông màu đen. Bộ trang phục này có nét nữ tính xen lẫn vẻ phóng khoáng, bụi bặm. Bởi vậy mà dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, bộ cánh vẫn rất ấn tượng.

Những chiếc áo len cách điệu đang là xu hướng của mùa lạnh năm nay. Để mặc đẹp với áo len cách điệu, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc quần jeans đen và sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ có sự thanh lịch, nổi bật. Đôi sneaker trắng tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã cho bộ đồ.

Bộ trang phục gồm áo cổ vuông, quần âu ống đứng có sự sang trọng và quý phái. Để không làm giảm đi nét nữ tính của bộ đồ, chị em nên hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn. Những món phụ kiện vàng như vòng cổ, khuyên tai đã tăng vẻ long lanh, sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Mẫu áo sơ mi cách điệu đã giúp set đồ đen trắng trở nên nổi bật hơn. Dẫu vậy, tổng thể trang phục vẫn rất lịch sự và sang trọng. Những món đồ như giày cao gót mũi nhọn, túi xách màu đen rất hài hòa với tổng thể. Chị em có thể áp dụng cách phối đồ này khi dự triển lãm hoặc thăm bảo tàng…

Áo vải tweed là một trong những món thời trang "hot" nhất mùa đông. Kiểu áo này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tiểu thư, sang chảnh. Bạn có thể diện áo khoác vải tweed theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài trông vẫn nổi bật, như công thức áo vải tweed tông màu trắng và quần âu đen làm một ví dụ. Bộ trang phục ghi điểm ở sự thanh lịch xen lẫn nét nữ tính, ngọt ngào. Outfit trở nên ấn tượng hơn nhờ đôi sandal dáng mule.

Bộ trang phục gồm áo thun trắng, quần jeans đen và áo cardigan khoác ngoài sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc. Túi xách màu nâu và giày đen đã bảo toàn nét tinh tế cho tổng thể trang phục. Chị em có thể áp dụng công thức này để đi làm hoặc dạo phố cuối tuần.

Yêu thích phong cách tối giản, chị em đừng bỏ qua combo gồm áo len trắng kết hợp với quần jeans đen, sneaker trắng. Thao tác sơ vin sẽ nâng tầm vẻ sang xịn mịn và giúp tôn dáng hiệu quả dù bạn đi giày bệt.

Áo thun dài tay và quần đen sẽ tạo nên bộ trang phục đầy thanh lịch, nữ tính nếu bạn sơ vin gọn gàng và đi giày đen, mũi nhọn. Nếu tô điểm vòng cổ và khuyên tai vàng, tổng thể outfit sẽ càng thêm sang trọng, quý phái.

Với những điểm nhấn như khăn quàng họa tiết, đôi boots màu nâu, set đồ gồm áo len trắng và quần jeans đen đã trở nên cá tính, nổi bật hơn. Muốn mặc đẹp mà không tốn nhiều công sức, bạn đừng bỏ qua công thức này.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

37 Công Thức Đơn Giản Với Trứng Cho Mọi Người

25 Thủ Thuật Nhà Bếp Đơn Giản Mà Ngon Miệng

31 Mẹo Làm Món Tráng Miệng Cực Ngon

Mẹo Phân Biệt Măng Tẩm Hóa Chất Vàng Ô Và Măng Tươi Ngon

Cách Làm Thạch Rau Câu Nhân Phô Mai