Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 4 Mẫu Áo Khoác Kém Sang Không Nên Mua
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn có thể sẽ phải hối hận khi mua phải 4 kiểu áo khoác này.

Để có thể "sống sót" qua thời tiết lạnh lẽo của mùa đông, chắc hẳn những chiếc áo khoác là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Có đủ mọi kiểu dáng, màu sắc áo khoác trên thị trường cho các nàng thỏa sức chọn lựa và sắm cho mình những chiếc áo vừa ấm, vừa đẹp cho mùa đông này. Tuy nhiên, không phải kiểu áo nào cũng phù hợp và thời trang nếu chị em không khéo léo. Vì vậy, hãy cùng điểm tên 4 mẫu áo khoác hiện đã lỗi mốt mà chị em phụ nữ không nên đầu tư để mặc đẹp và sang hơn.

Áo khoác phao phối lông

Những chiếc áo phao phối lông từng là một trong những món đồ thời trang mùa đông làm mưa làm gió trên thị trường và nhận được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ. Tuy kiểu áo này có khả năng giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả nhưng hiện không còn được ưa chuộng và hợp thời nữa. Những chiếc áo khoác này không những có thể khiến chị em trông kém sang, mà thậm chí còn tạo cảm giác xuề xoà, rối mắt.

Áo khoác phao dài thượt


Với mong muốn tìm một chiếc áo có thể giúp giữ ấm toàn thân từ đầu đến chân, những chiếc áo khoác phao dài thượt là item hoàn toàn rơi vào tầm ngắm của chị em phụ nữ. Không thể phủ nhận rằng kiểu áo này luôn đứng ở top đầu những kiểu áo có thể giữ ấm cơ thể vô cùng tốt, nhưng cho đến nay, kiểu áo khoác này đã hoàn toàn lỗi mốt và được thay thế bởi những thiết kế mới hợp thời khác. Dáng dài quá khổ của kiểu áo này đôi khi khiến người mặc gặp khó khăn khi di chuyển, song còn khiến chị em trông mập hơn và thậm chí là già hơn nếu lựa chọn những chiếc áo có gam màu sáng như hồng, tím,…

Áo khoác họa tiết da động vật


Những chiếc áo với hoạ tiết da động vật từng được các nàng theo đuổi phong cách thời trang sang chảnh, quý phái vô cùng ưa chuộng. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang hiện nay, kiểu áo khoác này đã hoàn toàn trở nên lỗi mốt và kém sang hơn cả. Ngoài ra, nếu không muốn bản thân trông già hơn, sến sẩm, lỗi thời, và thậm chí là quê mùa, thì đây chắc chắn là mẫu áo các nàng nên tránh đầu tư cho mùa đông này.

Áo khoác nhiều hoạ tiết


Để cho bớt nhàm chán, những chiếc áo khoác được điểm thêm một chút hoạ tiết để làm điểm nhấn. Tuy vậy, những chiếc áo khoác với quá nhiều hoạ tiết hiện đã trở thành item thời trang lỗi mốt và không còn nhận được nhiều tình cảm của chị em phụ nữ nữa. Ngoài ra, kiểu áo khoác này còn khiến tổng thể outfit của chị em phụ nữ trông rối mắt, kém sang và sến sẩm.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Làm Những Món Trứng Rất Ngon

Cách Khử Mùi Hôi Và Làm Sạch Ruột Già Heo

34 Thủ Thuật Thông Minh Giúp Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

22 Mẹo Vặt Dành Cho Căn Bếp Sẽ Khiến Bạn Mê Mẩn Việc Nấu Ăn

32 Thủ Thuật Nấu Ăn Ngon Tuyệt Vời