Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Giày Boots Tôn Dáng Nhưng Có 4 Kiểu Lỗi Thời Bạn Không Nên Mua
Tác Giả: Sưu Tầm
Rất nhiều chị em vẫn đầu tư cho 4 kiểu boots này mà không biết rằng chúng vô cùng lỗi mốt.

Nói về sức hấp dẫn của những đôi boots thì không cần bàn cãi quá nhiều, bởi chúng vừa sành điệu lại vô cùng tôn dáng. Do đó, khi chọn mua boots, các chị em thường chỉ chú trọng đến kiểu dáng mà bỏ qua các yếu tố như chất liệu, chi tiết hay màu sắc, dẫn đến việc chọn phải những mẫu boots vô cùng kém sang và lỗi mốt. Đặc biệt, để không khiến phong độ thời trang của bản thân bị tụt giảm, tết hơn hết, các chị em nên tránh xa 4 kiểu boots sau đây:

Boots nhung sáng màu

Nhiều người thích diện boots nhung sáng màu để giữ ấm cho đôi chân mà không biết rằng item này không được sang xịn cho lắm, đặc biệt là khi chúng có màu sắc quá nổi bật. Những mẫu boots này thương mang đến cảm giác già dặn và có phần đứng tuổi cho người diện. Chưa kể, màu boots càng sáng thì việc mix đồ càng khó khăn hơn. Do đó, bạn có thể thay thế chúng bằng những đôi boots da đơn giản mà vẫn có thể đảm bảo khả năng giữ ấm cho đôi chân.

Boots mũi vuông đế thấp

Ai có ý định sắm boots mũi vuông đế bệt để diện thì nên suy nghĩ lại ngay. Lý do là bởi, phần mũi vuông của mẫu boots này sẽ khiến bạn trông thấp hơn, đôi chân sẽ trông ngắn lại. Do đó, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhất định phải tránh xa. Thay vào đó, bạn nên mua boots mũi tròn hoặc mũi nhọn, 2 kiểu boots này sẽ giúp chị em cải thiện vóc dáng của mình.

Boots sáng màu

Khi mua cũng như khi kết hợp trang phục, bạn nên chú trọng đến yếu tố màu sắc của sản phẩm. Việc chọn sai màu boots cũng sẽ trở thành điểm trừ cực mạnh và tạo vẻ ngoài kém sang. Theo đó, các tông màu trung tính sẽ giúp việc kết hợp màu sắc trang phục trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chúng trong nhiều năm mà không lo lỗi mốt. Một số tông màu tiêu biểu như: Đen, nâu, be, xám, ghi, trắng sữa.

Boots phối nhiều họa tiết

Bên cạnh màu sắc, chị em cũng nên khó tính hơn khi chọn mua những đôi boots họa tiết. Bạn không nên sắm về nhà những đôi boots quá cầu kỳ và rườm rà, đặc biệt là không đính đá hoặc phối ren. Những đôi boots này không chỉ sến sẩm, kém sang mà còn rất nhanh lỗi mốt. có thể ở thời điểm này bạn thấy nó đẹp, nhưng chỉ vài tháng sau chúng sẽ trở thành item lỗi mốt và là 'hố đen' cho phong cách của bạn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Đơn Giản Để Cắt Và Gọt Vỏ Thực Phẩm

Số Liệu Bột Tuyệt Vời Và Công Thức Làm Bánh Ngọt Ngon

Thủ Thuật Nấu Ăn

Mẹo Luộc Thịt Không Cần Nước Giúp Thịt Mềm

Cách Sáng Tạo Để Gọt Vỏ Và Cắt Lát Rau Và Trái Cây